ClockThứ Bảy, 17/11/2018 19:42

Đối tượng cầm “bom xăng” đánh người tử vong ra đầu thú

TTH.VN - 16 giờ chiều nay (17/11), thêm 1 đối tượng nữa liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên đánh nhau dẫn đến một người tử vong đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để đầu thú là Huỳnh Văn Khôi (SN 1998 – tên gọi khác là Hợi) trú tại 5/31 Hồ Đắc Di, phường An Cựu (TP. Huế).

Hai đối tượng liên quan đến vụ án giết người ra đầu thúBắt khẩn cấp 2 đối tượng giết ngườiPhải chấm dứt nạn đỗ xe “kiểu giết người”Khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan đến vụ án giết người ở quán nhậu đường Lê Quý ĐônKhen thưởng lực lượng phá vụ án truy sát người trong quán nhậu và cướp tài sản liều lĩnh

Được biết, Huỳnh Văn Khôi làm nghề cắt tóc. Sau khi gây ra vụ án, Khôi và một số đối tượng đã bỏ trốn.  

Như vậy, liên tiếp trong 2 ngày (16 và 17/11), đã có 3 đối tượng liên quan đến vụ án giết người theo quy định tại khoản 1, điều 123 Bộ Luật hình sự ra đầu thú (Huỳnh Văn Khôi, Văn Viết Huy và Tôn Thất Cường).

Tại cơ quan Công an, đối tượng Huỳnh Văn Khôi khai, được một thanh niên trong nhóm đưa cho 1 vỏ chai bia đựng xăng “bom xăng” làm hung khí để đi đánh nhau.

Hành vi của Huỳnh Văn Khôi cầm “bom xăng” cùng đồng bọn đi đánh nhau, hậu quả làm một người tử vong là anh Võ Công Hùng là đã phạm vào tội giết người.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, trước đó (năm 2016), Huỳnh Văn Khôi đã sử dụng trái phép chất ma túy và đã bị Công an phường An Đông (TP. Huế) xử lý vi phạm hành chính.  

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế Online đã đưa tin, khoảng 19 giờ tối 6/11, tại trước Trường tiểu học Huyền Trân, phường An Tây (TP. Huế), Trần Ngọc Sơn (SN 1998), trú tại phường Thủy Xuân và Lê Hữu Thiên Minh (SN 1997), trú tại phường An Cựu (TP. Huế) cùng với 4 đối tượng khác là Võ Anh Tuấn, Võ Đức Tứ, Phan Tấn Phong, Võ Công Quý hẹn gặp nhóm của Võ Công Hùng (SN 1992), trú tại phường An Tây cùng hai người khác để giải quyết mâu thuẫn.

Khi gặp nhau, cả hai nhóm dùng hung khí đã chuẩn bị từ trước đánh, chém và rượt đuổi nhau.

Hậu quả, Võ Công Hùng bị các đối tượng dùng dao, gậy đánh, chém nhiều nhát vào đầu dẫn đến bị thương nặng và đã tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top