Thể thao trong nước
Giải đá cầu bãi biển toàn quốc - năm 2017:

Đội tuyển Huế giành chiến thắng trong ngày đầu thi đấu

ClockThứ Tư, 10/05/2017 18:46
TTH.VN - Sau lễ khai mạc, VĐV của đoàn Thừa Thiên Huế đã có hai trận đấu trước Bắc Giang và Hà Nội. Cả hai trận đấu, các VĐV chủ nhà đều giành chiến thắng 2 – 0.

Tại lễ khai mạc giải

Chiều 10/5, tại bãi biển Thuận An (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang), giải đá cầu bãi biển toàn quốc – năm 2017 chính thức khởi tranh.

Giải thu hút 85 VĐV đến từ 7 đoàn: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Nghệ An, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Các VĐV thi đấu, tranh chấp 7 bộ huy chương ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đội tuyển nam và nữ. Đoàn Thừa Thiên Huế góp mặt 18 VĐV và đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết.

Ông Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, đây là lần đầu giải được tổ chức ở Huế, công tác chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Giải cũng là cơ hội để quảng bá biển Thuận An và tiềm năng du lịch biển Thừa Thiên Huế đến bạn bè, du khách trong nước.

Trận đấu của tuyển đá cầu Huế với Bắc Giang

Sau lễ khai mạc, VĐV của đoàn Thừa Thiên Huế đã có hai trận đấu trước Bắc Giang và Hà Nội. Cả hai trận đấu, các VĐV chủ nhà đều giành chiến thắng 2 – 0 trước đối thủ.

HLV Nguyễn Văn Hiền, Trưởng bộ môn đá cầu tỉnh cho biết, với chiến thắng trong ngày đầu ra quân, tuyển đá cầu Huế sẽ bước tiếp vào chung kết. Đội tuyển sẽ nỗ lực hết mình để đem về thành tích tốt cho thể thao tỉnh nhà.

Giải kết thúc ngày 12/5.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vinh quang đá cầu

Trở thành người đầu tiên giúp Thừa Thiên Huế giành được HCV ở giải vô địch thế giới, HLV Nguyễn Văn Hiền và VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh đã ghi tên mình vào lịch sử thể thao Cố đô nói chung, bộ môn đá cầu nói riêng.

Vinh quang đá cầu
Return to top