ClockThứ Ba, 06/08/2019 19:03

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 7/8

TTH.VN - Báo Thừa Thiên Huế số 7667 phát hành thứ tư ngày 7/8 có nhiều tin bài hay, hấp dẫn.

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế ngày 7/8

Nổi bật trên trang Chính trị có bài Xử lý nghiêm để “không dám tham nhũng”. Bài viết khẳng định, xử lý nghiêm các vụ việc tham nhũng nhằm cảnh tỉnh, răn đe để “không dám tham nhũng”, tiến tới “không muốn tham nhũng" là một trong những giải pháp đặt ra trong công tác phòng, chống tham nhũng thời gian tới của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

Tiếp tục loạt bài về Quy hoạch tuyến đường đẹp nhất Cố đô: Gắn bảo tồn và phát triển, thông tin thêm về việc quy hoạch trục đường Lê Lợi, sẽ được chia làm nhiều phân đoạn để tiện cho tổ chức các không gian kiến trúc, cảnh quan hợp lý, hấp dẫn và ấn tượng. Theo Nhà nghiên cứu Nguyễn Xuân Hoa, với sự phát triển như hiện nay, việc thay đổi là cần thiết, tạo sự năng động cho Huế. Không nên biến con đường này nghiêng hẳn về con đường “bảo tàng” và cũng không hẳn là con đường dành cho dịch vụ, khách sạn. Phải tính toán sao cho hài hòa, vừa có một số cơ sở văn hóa, vừa có không gian giải trí, dịch vụ để tạo sự sinh động. Cần cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà đầu tư, cũng như lấy ý kiến thật kỹ các cơ quan chuyên môn, nhà khoa học, nghiên cứu. Phải có một quy hoạch chi tiết rõ ràng, từ kiểu dáng, kiến trúc cho đến việc khống chế chiều cao, và những dịch vụ được hình thành trên tuyến đường này... Thông tin chi tiết có trên trang Kinh tế.

Bệnh viện Trung ương Huế: "Kích hoạt" cứu chữa bệnh nhân đột quỵ não là bài viết đáng chú ý trên trang Y tế - Văn hóa. Với quy trình "kích hoạt" cấp cứu đặt biệt, gần một năm nay, Bệnh viện Trung ương Huế đã cứu sống gần 2 nghìn bệnh nhân bị đột quỵ não ĐQN. Hiện nay, quy trình "kích hoạt" cấp cứu đột quỵ não tại Bệnh viện Trung ương Huế đã hoàn thiện rút ngắn tối đa thời gian cấp cứu cho bệnh nhân. Từ lúc nhập viện đến khi bệnh nhân được chọc kim truyền thuốc tái thông mạch máu hoặc trong trường hợp có chỉ định can thiệp lấy huyết khối thì thời gian trung bình dưới 1giờ. Nếu bệnh nhân đến càng sớm thì khả năng cứu sống và hạn chế được di chứng càng cao..

Trang Bạn đọc đăng bài Phản hồi sau loạt bài sai phạm ở xã Thủy Thanh: Kỷ luật nhiều cán bộ.

Báo Thừa Thiên Huế số 7667 còn có nhiều tin bài hay ở trong nước và thế giới.

Trân trọng giới thiệu!

Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
Return to top