ClockThứ Ba, 11/06/2019 20:57

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 12/6

TTH.VN - Vì sao chỉ có 10% khách tàu biển cập cảng Chân Mây đến TP. Huế tham quan và mua sắm?Giải pháp nào để bảo vệ đàn lợn trước dịch tả lợn châu Phi?Vietravel Airlines sẽ đầu tư bao nhiêu cho dự án mở hãng tại Huế? là những thông tin nổi bật được đăng tải trên Báo Thừa Thiên Huế phát hành sáng 12/6.

Ảnh bìa trang nhất Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 12/6

Trên trang nhất  Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 19/6,  bài viết “Chủ động đón khách du lịch tàu biển” cho biết: Dự kiến, từ 7/2019 – 3/2020, Huế sẽ đón 19 lượt tàu biển trọng tải lớn cập Cảng Chân Mây, mang theo 3.000 – 5.000 khách trên mỗi chuyến. Để khai thác tốt nguồn khách này, tỉnh và ngành du lịch cần có sự chuẩn bị tốt về dịch vụ, sản phẩm… Một thực tế là lây nay, chỉ 10% lượng khách tàu biển cập Cảng Chân Mây ghé  Huế tham quan vì nhiều lý do, trong đó có sự thiếu hụt về sản phẩm, dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí.

Cũng trên trang nhất, báo thông tin đến bạn đọc sự kiện đáng quan tâm, khi hãng hàng không Vietravel Airlines vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh về chủ trương xin đầu tư mở tại Huế. Với vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, dự kiến hãng sẽ hoạt động tại Huế đầu năm 2020.

Trong khi dịch tả lợn châu Phi lan rộng, điều người chăn nuôi quan tâm là làm gì để phòng, tránh dịch, hạn chế thiệt. Bài viết “Bảo vệ đàn lợn từ chăn nuôi sạch” trên trang 2 cung cấp cho bạn đọc những mô hình, cách làm hay.

Cần quản lý vỉa hè như thế nào để tăng nguồn thu cho ngân sách, hạn chế tình trạng lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh buôn bán tự phát đang diễn ra phổ biến lâu nay, gây mất trật tự, mỹ quan đô thị, ảnh hưởng giao thông cũng được đăng tải trên trang 4, chuyên mục Kinh tế với bài viết “Cần sự quản lý phù hợp vỉa hè”.

Và câu chuyện cảm động về tình yêu Việt Nam của một người lính Mỹ có vợ là người Việt, từng làn luận văn tiến sĩ về Việt Nam được đăng tải trên trang 6, qua bài viết “Một nửa Việt Nam trong lòng người lính Mỹ” của tác giả Phan Quốc Vinh (đang sinh sống, học tập tại Mỹ).

Ngoài ra, báo còn có các bài viết hấp dẫn trên lĩnh vực chính trị, văn hóa, bạn đọc…

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Tăng cường đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng báo, tạp chí của Đảng để thu hút độc giả

Đó là nhấn mạnh của đồng chí Lê Quốc Minh, UVTƯ Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tại Hội nghị “Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11 của Bộ Chính trị, tích cực đổi mới, nâng cao năng lực định hướng, hiệu quả tuyên truyền gắn với việc mua, đọc, làm theo báo, tạp chí của Đảng” tổ chức sáng nay tại Tp Hồ Chí Minh.

Tăng cường đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng báo, tạp chí của Đảng để thu hút độc giả
Return to top