ClockThứ Bảy, 04/05/2019 06:23

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7586, ra ngày thứ bảy 4/5

TTH.VN - Báo Thừa Thiên Huế ra ngày thứ bảy số 7586 dành nhiều trang báo để tưởng nhớ nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh – người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế.

Đón đọc số báo đặc biệt tưởng nhớ Đại tướng Lê Đức AnhĐón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ năm ngày 2/5Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7581, ra ngày thứ bảy 27/4Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 26/4Đón đọc báo Thừa Thiên Huế số thứ tư ngày 24/4

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7586

Ở vị trí vedette và trang 2, với tiêu đề “Nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh đã trở về với đất mẹ”, Báo Thừa Thiên Huế đã có bài tổng thuật đậm nét về Lễ viếng, Lễ truy điệu nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh tại 3 điểm: Nhà tang lễ Quốc gia - số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội; hội trường HĐND – UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và tại hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh được cử hành trọng thể trong niềm tiếc thương vô hạn của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tộc Việt Nam. Chia sẻ niềm đau buồn và tổn thất cùng với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam, nhiều đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước, Chính phủ của nhiều nước anh em, bè bạn; các đại sứ, đại diện các nước, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cũng đã tới viếng Đại tướng Lê Đức Anh. 

Trong trang chính trị (trang 3), với các bài viết “Nhớ lời Đại tướng dặn” và “Một lần được gặp Chủ tịch nước” tiếp tục cho thấy tình cảm sâu nặng của Đại tướng Lê Đức Anh với quê hương Thừa Thiên Huế. Những lời dặn dò của Đại tướng với cán bộ, lãnh đạo quê hương Phú Lộc thật thấm thía và giá trị biết nhường nào.

Trang văn hóa- giáo dục (trang 5) nổi bật là bài viết “Không gian Lê Bá Đảng”- bằng chiều kích thật. Bài viết giới thiệu về không gian lưu niệm mới của họa sĩ Lê Bá Đảng ở Kim Liên, xã Thủy Bằng, TX. Hương Thủy được thể hiện bằng chiều kích thật, rất độc đáo …

Báo còn có các thông tin hấp dẫn khác như những trải nghiệm thú vị khi học các môn khoa học bằng tiếng Anh; những bài viết liên quan đến lĩnh vực bảo vệ môi trường; lãng phí công viên Trường An... Ngoài ra còn có nhiều thông tin thời sự trên thế giới.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top