ClockThứ Hai, 17/06/2019 19:41

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7624, thứ ba, ngày 18/6

TTH.VN - Nổi bật trên Báo Thừa Thiên Huế số 7624, phát hành thứ ba, ngày 18/6 là những thông tin về hoạt động tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 17/6Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7622 ra ngày thứ bảy 15/6Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ năm ngày 13/6/2019

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7624

“Chỉ cần một thông điệp và sự quyết tâm” là thực tế rút ra từ cuộc chiến dẹp lấn chiếm vỉa hè ở Huế. Cũng theo Nguyên Lê, tác giả bài viết, vấn đề đặt ra ở đây là thông điệp kiên quyết xử lý của chính quyền phải được “phát ra liên tục” để nhắc nhở người dân thực hiện. Bài viết này đăng trên trang kinh tế.

Nắng nóng dồn dập đúng vào thời điểm nghỉ hè, các bể bơi công cộng vì thế luôn trong tình trạng đông người, nhất là vào sáng sớm và chiều tối, đặt ra băn khoăn cho nhiều người về chất lượng vệ sinh nguồn nước. Bài viết của Nhật Minh nhan đề “Bể bơi và nỗi lo vệ sinh nguồn nước” (trang Đời sống – xã hội) ghi nhận ý kiến từ những đơn vị quản lý và cảm nhận của chính người viết đã là câu trả lời giúp nhiều người quan tâm, đặc biệt là những bậc phụ huynh có con nhỏ, có thể yên tâm khi đến bơi ở các bể bơi công cộng trên địa bàn.

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7624 còn có các bài viết đáng chú ý: Công đoàn cơ sở không khói thuốc lá (Minh Nguyên), Thay đổi nhận thức trong canh tác tràm gió (Mai Huế)…

Chỉ còn đúng tuần lễ nữa là đến kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia 2019. Chuyên mục “Đi cùng mùa thi” Báo Thừa Thiên Huế số ngày 18/6 tiếp tục chuyển đến bạn đọc những thông tin đáng quan về sự kiện quan trọng này. Theo tác giả Hữu Phúc trong bài “Tiếp sức mùa thi & hỗ trợ khi nhập học” cho biết, nhằm hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia 2019, Đại học Huế có khoảng 1.000 đoàn viên, thanh niên và sinh viên tham gia tiếp sức mùa thi và tiếp sức đến trường.   

Bạn đọc có thể tìm đọc trên Báo Thừa Thiên Huế số 7624 thông tin về lễ trao giải báo chí Thừa Thiên Huế lần thứ XII – 2019; tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top