ClockThứ Sáu, 28/06/2019 19:03

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7634, ra ngày thứ bảy 29/6

TTH.VN - Một sự kiện nổi bật được Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Tỉnh Đòan tổ chức chiều 29/6 là Giao lưu trực tuyến "Diễn đàn kết nối doanh nghiệp với thanh niên khởi nghiệp”.

 Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số ra ngày thứ bảy 29/6

Hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này, trên trang 1 và trang 5 Báo Thừa Thiên Huế nổi bật có bài viết “Khởi nghiệp và bản lĩnh của người trẻ” của tác giả Hải Thuận. Bài viết đã cung cấp nhiều thông tin thú vị về mô hình khởi nghiệp của một số người trẻ; đồng thời các nhà quản lý, các chuyên gia, các doanh nhân sẽ cung cấp những kinh nghiệm hay, những lời khuyên bổ ích cho bạn trẻ khi khởi nghiệp.

 “Siết chặt lắp đặt hệ thống giám sát hành trình tàu cá: Phạt nặng nếu vi phạm” là bài viết của tác giả Hoàng Triều đăng trên trang 2 (thời sự). Theo thông tin trong bài viết, ngày 5/7 tới, Nghị định 42/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản có hiệu lực. Các tàu cá có chiều dài lớn nhất từ 15m đến dưới 24 mét không trang bị thiết bị giám sát hành trình sẽ bị xử phạt rất nặng, từ 300-500 triệu đồng. Số tàu đánh bắt của tỉnh đã lắp đặt hệ thống giám sát hành trình có được bao nhiêu và Chi cục Thủy sản sẽ vào cuộc như thế trong việc tuyên truyền cho ngư dân? Kính mời bạn đọc đón đọc thông tin trên số báo.

Trên trang 3 (thời sự - chính trị), với 2 bài viết “Chuyển biến từ nhận thức đến hành động” của tác giả Quang Phong và “Điểm sáng An Đông” của tác giả Thanh Hương đã cho thấy những cách làm hay, hành động thiết thực của nhiều cơ quan, đơn vị ở TP. Huế trong việc hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh. Hiệu quả thấy rõ khi những ngày này, mọi người đều dễ dàng nhận ra sự ngăn nắp, sạch, đẹp trên nhiều tuyến đường ở TP. Huế. Cách làm của TP. Huế nên được các cấp chính quyền ở các địa phương khác tham khảo, học tập.

“Để rừng xanh trở lại” bài viết của tác giả Hiền An đăng trên trang 4 (kinh tế) sẽ khiến bạn đọc không khỏi xót lòng trước những thông tin rừng trên toàn quốc nói chung và trong tỉnh nói riêng vẫn bị chặt hạ. Hậu quả của rừng mất, rừng nghèo, rừng bị phân tán đã nhãn tiền. Vậy phải bảo vệ rừng và “bồi bổ” rừng bằng cách nào? Những gợi ý thú vị của tác giả được đề cập rất rõ trong bài viết.

Trên số Báo Thừa Thiên Huế ra ngày thứ bảy 29/6 còn có nhiều bài viết đáng chú ý như: “ Mới lạ mô hình nuôi dúi”; “Khi đất nghĩa trang không còn”; “Phong Điền: Trẻ em bị tai nạn giao thông gia tăng”… cùng nhiều thông tin thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Return to top