ClockThứ Sáu, 05/07/2019 19:31

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7640, ra ngày thứ bảy 6/7

TTH.VN - “Tìm giải pháp đột phá, tập trung hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu KT-XH năm 2019”- bài viết đăng trên vị trí vedette và trang 2 (thời sự) của tác giả Anh Phong là thông tin đáng chú ý nhất trên Báo Thừa Thiên Huế ngày thứ bảy 6/7.

Trang 1 Báo Thừa Thiên Huế ngày thứ bảy 6/7

Theo đó, hôm qua (5/7), Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 16, khóa XV (mở rộng) đã được tổ chức nhằm đánh giá công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm. Nhiều kết quả đạt được, song vấn đề đặt ra là việc thực hiện kế hoạch ở một số ngành, lĩnh vực vẫn còn chậm, chưa có sự bứt phá ở những ngành, lĩnh vực mũi nhọn. Rất nhiều ý kiến đã thẳng thắn trao đổi và đề xuất nhiều giải pháp mang tính đột phá để các chỉ tiêu KT-XH năm 2019 đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Trên trang 3 (chính trị), bài viết "Kết nạp đảng viên: Chất lượng phải hàng đầu của tác giả Thùy Hương một lần nữa nhấn mạnh đến tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên nhằm tăng cường sức mạnh cho Đảng. Công tác này trong thời qua có biểu hiện chạy theo số lượng. Chỉ thị 28-CT/TW của Ban Bí thư về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng và rà soát, sàng lọc đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng” được ban hành đầu năm nay đã yêu cầu các cấp ủy phải quan tâm một số giải pháp cụ thể, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới.

Bài viết "Du lịch cộng đồng: Tiềm năng nhưng chưa khai thác tốt của tác giả Đức Quang đăng trên trang 5 (du lịch-văn hóa) nhấn mạnh đến thế mạnh của du lịch cộng đồng hiện nay. Tuy nhiên, hạ tầng phục vụ du lịch, cách thức tổ chức... đang có những bất cập. Những điểm nghẽn cản trở du lịch cộng đồng sẽ được tháo gỡ như thế nào và cần những giải pháp gì để phát triển du lịch cộng đồng? Kính mời bạn đọc đón nhận thông tin trong bài báo.

Trên trang 7 (bạn đọc), bài viết "Chợ Đông Ba: Phía sông Hương đừng xem là mặt hậu của tác giả Trọng Hoàng cho biết một thông tin đáng quan tâm là nhiều du khách và người dân Huế phản ánh mặt sau của chợ Đông Ba hướng ra sông Hương không gắn biển hiệu chợ mà cho đơn vị quảng cáo lắp đặt biển. Những phân tích trong bài viết rất cụ thể để Ban Quản lý chợ Đông Ba xem xét, có sự điều chỉnh thích hợp.

Cũng trên số báo này có nhiều bài viết phản ánh về những mô hình làm kinh tế hiệu quả của các cựu chiến binh Hương Vinh (Hương Trà); mô hình trồng các loài cây mới của các hộ dân lớn tuổi ở Phú Sơn (Hương Thủy); giới thiệu món ăn lạ mà ngon ở vùng cao A Lưới... cùng những câu chuyện, thông tin đáng quan tâm trên các chuyên mục. Ngoài ra, báo còn đăng tải nhiều thông tin thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc! 

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top