ClockThứ Tư, 03/04/2019 18:14

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ Năm ngày 4/ 4

TTH.VN - Báo Thừa Thiên Huế số 7562 ra thứ Năm, ngày 4/4/2019 trang 5 có bài “Định hình lại các thức tổ chức Festival Huế”.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ tư ngày 3/ 4

Bài báo trích ý kiến của ông Huỳnh Tiến Đạt, Giám đốc Trung tâm Festival Huế cho biết, mỗi festival có một đặc trưng riêng, khung chương trình cố định, chỉ có thay đổi về đoàn nghệ thuật, chứ không riêng gì Festival Huế. Vấn đề là phải gia công cho từng tiết mục, chương trình nghệ thuật như thế nào để phù hợp với thị hiếu và đáp ứng được nhu cầu của khách.

Trang Thời sự - Chính trị có bài “Giảm nhiệt học trái tuyến”. Theo tác giả bài báo, đảm bảo cho các cơ sở giáo dục đủ điều kiện dạy và học là một trong những giải pháp nhằm hạn chế tình trạng học trái tuyến. Trang này còn có bài “Sớm loại bỏ nạn chạy chức, chạy quyền”. Theo đó, không quy hoạch, cơ cấu những người có dấu hiệu chạy chức, chạy quyền vào cấp ủy các cấp; đó vừa là thông điệp vừa là tuyên chiến của Đảng ta đối với tệ nạn này.

Trang Kinh tế với bài Xóm Lò sẽ được đền bù, tái định cư trước 30/4. Trong đó, có thông tin của ông Trương Xuân Đống, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất TX. Hương Trà, việc tái định cư cho dân xóm Lò bị chậm tiến độ so với kế hoạch. Tuy nhiên đến nay, tổ công tác tái định cư cơ bản hoàn thành các thủ tục liên quan; đã tiến hành kiểm kê xong nhà cửa, tài sản, kê khai nguồn gốc xây dựng và nguồn gốc sử dụng đất, đo đạc các thửa đất để thẩm định, áp giá và thời gian đền bù dự kiến trước ngày 30/4/2019. Ngoài ra, chuyên mục “Kinh tế-Thị trường” với những thông tin đáng chú ý về giá vàng, ga, xăng; cơ hội sở hữu đất nền…

Báo Thừa Thiên Huế số 7562 ra thứ Năm, ngày 4/4/2019 còn có các thông tin, bài viết trong nước và thế giới hấp dẫn khác. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top