ClockThứ Năm, 02/05/2019 21:21

Đón đọc số báo đặc biệt tưởng nhớ Đại tướng Lê Đức Anh

TTH.VN - Ấn phẩm Thừa Thiên Huế ra ngày thứ sáu số 7585, 12 trang in đen trắng có nhiều bài viết tưởng nhớ nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh – người con ưu tú của quê hương Thừa Thiên Huế.

12 trang báo in đen trắng là ấn phẩm đặc biệt tưởng nhớ về nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh 

Đại tướng Lê Đức Anh, vị tướng chiến trường bản lĩnh - trang 3, Ân tình với quê hương, Ký ức mãi còn - trang 4, Huế trong lòng đại tướng – trang 5… khắc họa chân dung vị đại tướng trên các lĩnh vực quân sự, chính trị, đời sống… được đội ngũ PV, BTV, CTV và những cán bộ lão thành qua các thời kỳ kể lại một cách sinh động. Nhiều thông tin về thân thế, cuộc đời sự nghiệp, những tình cảm với đồng chí, đồng đội và bà con nhân dân, trong mắt người dân Thừa Thiên Huế, Đại tướng Lê Đức Anh mãi là tấm gương cho nhiều thế hệ noi theo.

Ngày 3/5, lễ viếng nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh bắt đầu từ 7 giờ đến 11 giờ; Lễ truy điệu được tổ chức từ 11 giờ cùng ngày tại Nhà Tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Cùng thời gian này, tại Hội trường Thống Nhất TP. Hồ Chí Minh và  trụ sở HĐND - UBND tỉnh (16 Lê Lợi, TP. Huế) cũng tổ chức Lễ viếng, Lễ truy điệu Đại tướng.

Sáng 3/5, Báo Thừa Thiên Huế Online sẽ cập nhật tiến độ về lễ truy điệu, lễ viếng Đại tướng tại Hà Nội, Thừa Thiên Huế, TP Hồ Chí Minh cũng những cảm xúc, hồi tưởng của người dân Thừa Thiên Huế về vị đại tướng giản dị, gần gũi, một lòng vì quê hương. Mời bạn đọc và nhân dân theo dõi trên giao diện chính: www. baothuathienhue.vn.

Ở trang 6 và 7 có các bài viết về kinh tế: Thêm sinh kế, sớm thoát nghèo; Rú cát đơm hoa đề cập đến mô hình hỗ trợ sinh kế bằng con giống, vật nuôi của UBMTTQVN huyện Phú Vang cho người nghèo hay những mô hình làm giàu trên rú cát Quảng Điền…

Ngoài ra trong số báo này còn có các bài viết về nâng cao chất lượng du lịch Huế, hướng đi mới để xây dựng nghiệp đoàn xích lô du lịch hoạt động chuyên nghiệp, thiếu lao động có tay nghề ở các trang 8-9-10… Mời bạn đọc đón đọc.

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”

Chiều 17/3, tại Công viên 3/2, Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế phối hợp Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đêm nhạc không thu phí “Nhớ Trịnh Công Sơn”.

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”
Chuyện về người Pa Cô thờ Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1914 - 1967) là nhà chính trị, quân sự lỗi lạc của Đảng. Suốt cuộc đời, ông đã cống hiến cho cách mạng với một lòng yêu nước nồng nàn, ý chí mãnh liệt, niềm tin bất diệt vào thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Chuyện về người Pa Cô thờ Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

TIN MỚI

Return to top