ClockThứ Hai, 21/05/2018 20:54

Đơn giản hóa, cắt giảm 15% chi phí về thủ tục hành chính

TTH - Thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh ngày 21/5 cho biết, theo kế hoạch, UBND tỉnh sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát, đánh giá thủ tục hành chính (TTHC) áp dụng trên địa bàn tỉnh năm 2018 tại các cơ quan chuyên môn của tỉnh và UBND huyện Quảng Điền, thị xã Hương Trà và TP. Huế từ ngày 1/6- 30/9/2018.

Gần 99,8% thủ tục hành chính được đưa vào cơ chế một cửa

Mục tiêu của đợt kiểm tra này nhằm đơn giản hóa và cắt giảm tối thiểu 15% chi phí tuân thủ TTHC tiến tới không yêu cầu cung cấp các hồ sơ, giấy tờ, thông tin cơ quan hành chính đã có trong hồ sơ lưu; đơn giản hóa thủ tục và qui trình thực hiện TTHC; đa dạng hóa cách thức tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả…

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng? Bảng phí chi tiết nhất

Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng? Câu trả lời là mức giá dao động từ 300.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Tuy nhiên sẽ có thêm nhiều loại phí phát sinh khác mà bài viết sau sẽ cập nhật chi tiết.

Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng Bảng phí chi tiết nhất
Nâng chất lượng, đơn giản hóa thủ tục hành chính

Cùng với những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, năm 2023 công tác triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử của TP. Huế cũng đạt được nhiều kết quả khả quan, tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp (DN) thực hiện các TTHC nhanh chóng và hiệu quả.

Nâng chất lượng, đơn giản hóa thủ tục hành chính
Philippines gia hạn cắt giảm thuế nhập khẩu gạo để chống lạm phát

Văn phòng Tổng thống Philippines ngày hôm nay (26/12) cho biết, Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr. vừa phê duyệt việc gia hạn giảm thuế đối với gạo và các mặt hàng thực phẩm khác cho đến cuối năm 2024, nhằm giữ giá ổn định trong bối cảnh mối đe dọa từ thời tiết khô hạn trong những tháng tới.

Philippines gia hạn cắt giảm thuế nhập khẩu gạo để chống lạm phát

TIN MỚI

Return to top