ClockThứ Sáu, 16/09/2016 14:45

Đón hơn 800 tân sinh viên làm thủ tục nhập học bổ sung đợt 1

TTH.VN - Ngày 16/9, các trường thành viên và khoa trực thuộc Đại học (ĐH) Huế tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho sinh viên trúng tuyển bổ sung đợt 1 vào ĐH Huế năm 2016.

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại Trường ĐH Khoa học Huế

Đợt này, ĐH Huế có 817 thí sinh (TS) đăng ký nhập học (ĐKNH). Trong đó, có 74 TS ĐKNH vào ĐH Luật, 1 TS ĐKNH vào Khoa Giáo dục Thể chất, 42 TS ĐKNH vào Khoa Du lịch; ĐH Ngoại ngữ có 117 TS, ĐH Kinh tế có 158 TS, ĐH Nông lâm có 51 TS, ĐH Nghệ thuật có 2 TS, ĐH Sư phạm có 106 TS, ĐH Khoa học có 83 TS, ĐH Y Dược có 177 TS và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị có 6 TS.

Ghi nhận trong sáng 16/9, công tác đón tiếp thí sinh trúng tuyển bổ sung đợt 1 vào nhập học được các trường thành viên, khoa trực thuộc ĐH Huế tổ chức chu đáo.

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top