Thể thao trong nước

Đón và chúc mừng 2 VĐV Huế giành HCV tại SEA Games 29

ClockThứ Ba, 29/08/2017 11:18
TTH.VN - Trường trung cấp Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh vừa tổ chức đón và chúc mừng hai VĐV Lê Minh Thuận và Trần Thị Yến Hoa về đến Huế sáng 29/8. Đây là hai VĐV tham dự SEA Games 29 tại Malaysia và xuất sắc giành 3 HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng hai vận động viên

Tại SEA Games 29, ở môn karatedo, VĐV Lê Minh Thuận cùng các đồng đội giành chiến thắng trong trận chung kết nội dung kumite đồng đội nam (ngày 24/8) trước đội tuyển Thái Lan, qua đó dành HCV đồng đội ở nội dung này. Trong khi đó, ở môn điền kinh, VĐV Trần Thị Yến Hoa góp mặt ở hai nội dung 4 x 100m tiếp sức nữ (ngày 25/8 – thành tích 43 giây 88) và 100m rào (ngày 26/8 – thành tích 13 giây 40) và giành HCV ở cả hai nội dung.

Lãnh đạo các bộ môn thể thao chụp hình lưu niệm cùng VĐV Lê Minh Thuận và Trần Thị Yến Hoa

Tại buổi lễ, ông Hồ Đắc Quang, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao nỗ lực của các VĐV và cho biết tới đây, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tổ chức lễ khen thưởng cho các VĐV.

Hai VĐV đã chia sẻ những câu chuyện tập luyện, thi đấu tại kỳ SEA Games lần này và những cảm xúc khi giành được HCV. VĐV Trần Thị Yến Hoa, chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 em tham dự SEA Games, tâm lý và vấn đề chuyên môn tốt hơn lần đầu, tuy nhiên chấn thương cũ ở đầu gối vẫn chưa hoàn toàn hồi phục nên khá lo, nhưng em đã nỗ lực hết sức và kết quả đạt được khiến em rất vui”.

Theo VĐV Lê Minh Thuận, công tác tổ chức SEA Games tại Malaysia rất tốt nhưng lo ngại nhất là tính công bằng khi thi đấu. Lần đầu tham gia giải có chút vấn đề tâm lý nhưng Thuận đã cố gắng khắc phục để bước vào các trận đấu.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lấy lại vị trí trên “bản đồ” châu lục

Cùng với thành công của Lê Minh Thuận tại SEA Games 29, kỳ tích mà nữ vận động viên (VĐV) Hồ Thị Hạ giành được tại giải vô địch trẻ châu Á - 2018 đã giúp thể thao Huế lấy lại vị trí trên “bản đồ” karatedo khu vực và châu lục.

Lấy lại vị trí trên “bản đồ” châu lục
Tìm lại “vàng” cho karatedo Huế

Cũng đã 14 năm rồi, từ khi võ sĩ Hà Kiều Trang đoạt “vàng” tại SEA Games 2003, tấm huy chương vàng của Lê Minh Thuận giải tỏa cơn khát cho vùng đất được mệnh danh là cái nôi của Karatedo.

Tìm lại “vàng” cho karatedo Huế
Ra sông lớn

Sau khi khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á ở đấu trường SEA Games 29, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cùng đồng đội bước vào cuộc tranh tài tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017 (AIMAG 2017). Tuy quy mô không bằng nhưng thành tích ở sân chơi này được xem là tương đương với Á vận hội (ASIAD).

Ra sông lớn
Mùa “chín”

Cùng với 3 tấm HCV SEA Games 29 mà Trần Thị Yến Hoa và Lê Minh Thuận mang về, thể thao Thừa Thiên Huế được đánh giá là đang có mùa “chín” vận động viên (VĐV) khi lượng huy chương tăng mạnh.

Mùa “chín”
Thầy nội “mất thiêng”

SEA Games 29 kết thúc cũng đã khá lâu, thế nhưng dư âm về thất bại của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam xem ra vẫn còn nhiều râm ran.

Thầy nội “mất thiêng”
Return to top