ClockChủ Nhật, 21/07/2019 16:33

Dọn vệ sinh môi trường đầm Chuồn hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

TTH.VN - Ngày 21/7, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh và UBND xã Phú An ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại khu vực đầm Chuồn (xóm Định Cư, Phú An, huyện Phú Vang).

 

Cắm bảng tuyên truyền về Ngày Chủ nhật xanh và phong trào "nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần"

 

Tại đây, lực lượng đoàn viên thanh niên các cơ quan phối hợp cùng cán bộ UBND xã Phú An tiến hành nhặt rác, túi ni lông, vớt bèo, thu gom rác thải, phát quang đường làng, ngõ xóm, vớt bèo khơi thông dòng chảy... nhằm xây dựng môi trường xanh - sạch - sáng.

Dịp này, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã cắm nhiều biển tuyên truyền Ngày Chủ nhật xanh và “nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần” nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường của người dân địa phương và du khách khi đến tham quan, sử dụng dịch vụ.

Do nhiều yếu tố tác động, trong đó có ý thức bảo vệ môi trường kém của một số khách du lịch khi về tham quan, ăn uống, đầm Chuồn đang bị ô nhiễm do rác thải tràn ngập khắp nơi, cả trên đường đi và trong đầm

Việc tiếp tục duy trì, bảo vệ môi trường trong xanh tại đầm Chuồn - một trong 3 điểm du lịch sinh thái được tỉnh Thừa Thiên Huế công nhận - sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn cho người dân nơi đây. Trong đó, môi trường sinh thái trong xanh cùng với vẻ đẹp thơ mộng, hệ sinh thái đa dạng và phong phú là một trong những điểm nhấn nổi bật thu hút du khách gần xa.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa
Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top