ClockThứ Ba, 05/07/2016 22:17
UBMTTQ VIỆT NAM TỈNH:

Đóng góp nhiều cho thành công của các hoạt động chính trị

TTH - Đó là ghi nhận của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khi phát biểu tại hội nghị đánh giá sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động 6 tháng cuối năm 2016 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức sáng 5/7.

6 tháng đầu năm, nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh đã thu hút sự quan tâm của các tầng lớp Nhân dân, như: Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XII; cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; Festival Huế 2016. Bên cạnh đó, hiện tượng cá chết bất thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng môi trường biển; tăng trưởng kinh tế không đạt chỉ tiêu cũng đã tạo ra nhiều khó khăn cho tỉnh nhà. Tuy nhiên, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên đã phát huy vai trò chủ động, tích cực động viên các tầng lớp Nhân dân nỗ lực vượt khó, phát triển sản xuất kinh doanh, chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống
Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

Sáng 26/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như trên tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU, ngày 13/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc mở Cuộc vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng - xanh - sạch, không rác thải (viết tắt là Chỉ thị 24-CT/TU) và gần 2 năm thực hiện Chỉ thị 07-CT/TU, ngày 05/7/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh, sạch, sáng (viết tắt là Chỉ thị 07-CT/TU).

Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường
Return to top