ClockThứ Sáu, 25/01/2019 18:30

Đồng hành cùng người lao động có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Năm 2018, LĐLĐ TX. Hương Thủy đã phối hợp tổ chức “Tết sum vầy” cho công nhân các KCN phía nam; khánh thành và bàn giao 2 nhà "Mái ấm Công đoàn"; trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo…

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm trường hợp khó khăn, gia đình có công ở Hương Thủy30 đảng viên Hương Thủy nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2Hương Thủy chung tay chăm lo tết cho người nghèo

Sáng 25/1, LĐLĐ thị xã Hương Thủy tổ chức trao quà tết cho đoàn viên, CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Dịp này, LĐLĐ thị xã đã trao 83 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng bằng tiền mặt, trong đó, Bộ Văn hóa & Thể thao 3 suất,  LĐLĐ tỉnh 20 suất, LĐLĐ thị xã 50 suất và 10 suất của ngân hàng BIDV.

Phần quà là niềm động viên đối với người lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp tết đến, xuân về

Trước đó, ngày 24/1, LĐLĐ thị xã cũng đã đến thăm, tặng quà cho công nhân, người lao động tại Công ty chế biến gỗ Minh An và Công ty TNHH viên nén năng lượng Thừa Thiên Huế.

Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TX. Hương Thuỷ phối hợp với UBMTTQ Việt Nam thị xã tổ chức chương trình trao “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” - Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Thông qua hỗ trợ của các tổ chức và cá nhân hảo tâm, Hội Chữ thập đỏ và UBMTTQ Việt Nam thị xã đã trao 100 suất quà, trị giá 44 triệu đồng đến các trường hợp là hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam ở các xã, phường: Thuỷ Tân, Thuỷ Phù, Thuỷ Lương và Phú Bài.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Ngăn “làn sóng” rút bảo hiểm xã hội một lần

2 tháng đầu năm 2024 toàn tỉnh có gần 2.000 người làm thủ tục rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần; riêng tháng 2/2024 có gần 900 người, tăng 10,7% so với tháng trước. Đây là thực trạng đáng lo ngại, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người lao động (NLĐ) mà còn ảnh hưởng chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Ngăn “làn sóng” rút bảo hiểm xã hội một lần
Return to top