ClockThứ Hai, 22/08/2016 11:37

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Samsung Gear Fit 2 có gì đặc biệt?

Gear Fit 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt của Samsung, đi kèm các chức năng giúp kiểm soát trạng thái tập luyện kết hợp nhiều công cụ cho phép theo dõi sức khỏe S Health và nhiều tiện ích khác, theo CNET.

Gear Fit 2 có thể thay đổi kích cỡ dây đeo để phù hợp nhiều đối tượng người dùng

Thiết kế mới, thân thiện cổ tay, nhiều màu sắc

Gear Fit 2 trang bị vòng đeo nhựa với độ đàn hồi tốt cùng một thiết kế nhẹ tạo cảm giác thoải mái hơn khi đeo trên tay.

Ngoài dây đeo có thể tháo rời để thay đổi kích cỡ lớn hoặc nhỏ, các lỗ khóa bố trí dọc theo dây Gear Fit 2 cho phép người dùng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với cổ tay nhất có thể.

Bên cạnh đó, Samsung cũng mang đến ba lựa chọn màu sắc trẻ trung cho Gear Fit 2, gồm xanh, hồng và đen.

Màn hình Super AMOLED cong

Gear Fit 2 có màn hình 1,84 inch độ phân giải 432 x 216 pixel cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Nhờ sở hữu công nghệ Super AMOLED, màu sắc hiển thị trên màn hình đáp ứng được các mong đợi của người tiêu dùng.

Toàn bộ dữ liệu được thể hiện theo chiều dọc, và nhờ kiểu thiết kế màn hình cong nên người dùng không cần xoay cổ tay để đọc nội dung.

Màn hình Gear Fit 2 thực hiện rất tốt trong việc hiển thị các thông tin không đòi hỏi người dùng phải nheo mắt lại để quan sát nội dung.

Hỗ trợ cả khả năng kháng nước và bụi IP68

Gear Fit 2 có thể xử lý một số tình huống quen thuộc trong cuộc sống, kể cả tiếp xúc với nước hoặc bụi nhờ chứng nhận IP68. Có nghĩa là người dùng có thể đeo đồng hồ trong bể bơi ở độ sâu 1,5 m trong vòng 30 phút. Máy cũng đáp ứng tốt các thói quen cuộc sống hằng ngày như đeo đồng hồ khi rửa chén bát hoặc tắm rửa dưới vòi hoa sen mà không lo bị hư hỏng.

Thỏi pin 200 mAh đủ để Gear Fit 2 hoạt động trong một vài ngày mà không cần kết nối với bộ sạc. Với các công việc như nhắn tin và nghe thoại, thời gian sử dụng kéo dài một vài ngày là vô cùng dễ dàng. Khi không có kết nối Bluetooth, máy có thể kéo dài lên đến hơn 5 ngày.

Hệ điều hành Tizen với nhiều tính năng đi kèm

Tizen là nền tảng được sử dụng trong Gear Fit 2 với giao diện đơn giản cho trải nghiệm tốt hơn, khả năng dễ điều hướng và đi kèm một bộ công cụ thích hợp. Ứng dụng có thể hoạt động riêng để theo dõi sức khỏe và dễ dàng thay đổi vị trí sắp xếp trong trình quản lý Gear Manager.

Khi một tin nhắn đến, người dùng có thể thực hiện trả lời bởi ứng dụng Samsung SMS Messenger hoặc Facebook Messenger. Mặc dù ứng dụng Google Messenger có thể xử lý, nhưng nó không cho phép đọc lại cuộc trò chuyện, và việc trả lời dựa trên phản hồi có sẵn hoặc biểu cảm xúc.

GPS khi hoạt động kết hợp cảm biến gia tốc sẽ giúp Gear Fit 2 theo dõi khoảng cách và bài tập luyện thể thao như đi bộ hay chạy. Các hoạt động tập luyện có thể theo dõi thông qua ứng dụng S Health trên smartphone.

Người dùng cũng có thể nghe nhạc trực tuyến thông qua ứng dụng Spotify có sẵn, nhưng yêu cầu kết nối với điện thoại trong phạm vi hỗ trợ. Hoặc chuyển tập tin nhạc vào bộ nhớ trong Gear Fit 2 thông qua Gear Manager để nghe nhạc offline.

Hoàn thiện hệ sinh thái Phone+

Cùng Gear Fit 2, Samsung cũng cho ra mắt chiếc smartphone Galaxy Note 7 hoàn hảo với thiết kế màn hình cong để giúp hoàn thiện hơn nữa hệ sinh thái mới của Samsung có tên gọi là Phone+.

Khi kết nối với Gear Fit 2, người dùng có thể thực hiện các chức năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đếm bước chân; đọc tin tức hay giải trí.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

Hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe vừa được Garmin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/10.

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq
'Đồng hồ đeo tay' ngăn ngừa chấn thương

Các nhà khoa học thuộc Đại học Bắc Carolina (Mỹ) chế tạo một thiết bị có kích thước bằng chiếc đồng hồ đeo tay, có thể theo dõi cơ chế trao đổi chất trong cơ thể.

Đồng hồ đeo tay ngăn ngừa chấn thương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top