ClockThứ Sáu, 30/08/2019 07:42

Đông Khuyết Đài chính thức có mặt trong bản đồ dịch vụ ở Hoàng cung Huế

TTH.VN - Tối 29/8, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Thời Gian Vàng đã khai trương không gian văn hóa Đông Khuyết Đài, chính thức bổ sung thêm một điểm dịch vụ mới trong khu di sản Hoàng cung Huế.

Trải nghiệm cùng đặc sản HuếGợi Tết xưa trong Hoàng cungĐón năm mới trong Hoàng cungHoàng cung Huế khai ấn, tặng chữ chúc xuânDựng 3 cây nêu trong Hoàng cung

Giới thiệu với khách tham quan về những sản phẩm dịch vụ ở Đông Khuyết Đài

Trong ngày khai trương, không gian văn hóa Đông Khuyết Đài diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa với: triển lãm “Chuyện ghế” của họa sĩ Lê Thiết Chương; nghi lễ mời trà; các nghệ nhân giới thiệu cách làm sơn mài ta, cách chế tác kim hoàn, họa trên sản phẩm; lễ Ban quạt; thưởng thức ẩm thực qua tay nghề của MasterCheft Việt Nam Nguyễn Thanh Cường…

Không chỉ mong muốn làm sống lại không gian văn hóa của Đông Khuyết Đài trong kinh thành Huế với sự tổng hoà của kiến trúc, nghệ thuật sắp đặt, mỹ thuật; Công ty Thời Gian Vàng cũng mượn không gian này để tái hiện những công đoạn chế tác sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống được các nghệ nhân gìn giữ và bảo tồn. Đây cũng sẽ là những sản phẩm độc quyền, chỉ có tại Đông Khuyết Đài với chất lượng cao cấp phục vụ cho cầu làm quà tặng của du khách.

Với những ưu thế về vị trí, Đông Khuyết Đài sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động văn hoá nghệ thuật theo chủ đề hàng tháng được tiếp nối bởi các tổ chức, cá nhân, nghệ sỹ uy tín trong nước và quốc tế. 

* Những hình ảnh tại không gian văn hóa Đông Khuyết Đài:

Truyền chỉ trong lễ Ban quạt

Lần đầu tiên món chè bột lọc bọc heo quay mạ vàng của MasterCheft Việt Nam Nguyễn Thanh Cường có mặt ở Huế

Nghệ nhân mạ vàng lên tranh sơn mài

Nghệ nhân giới thiệu chế tác kim hoàn

Trà nương Đông Khuyết Đài

Không gian "Chuyện ghế" của họa sĩ Lê Thiết Chương

Góc trải nghiệm thư pháp và phác họa chân dung

Xin chữ TS. Hán Nôm Cung Khắc Lược

Trà nương Đông Khuyết Đài giới thiệu nghi lễ mời trà

Tin, ảnh, clip: Đồng Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương

Cùng với các dự án (DA) chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm, TP. Huế tiếp tục chỉnh trang các công viên (CV), điểm xanh khu vực hai bờ sông Hương nhằm hoàn thiện hạ tầng đô thị, tạo thêm nhiều điểm đến phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, dạo bộ dành cho người dân và du khách.

Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương

TIN MỚI

Return to top