ClockThứ Ba, 26/03/2019 14:23

Đột quỵ khi đi thể dục trên biển

TTH.VN - Khi phát hiện bị đột quỵ trên bên bờ biển Thuận An (Phú Vang), nhiều người đã sơ cứu nhưng ông Đ.P.M (65 tuổi, trú xã Phú Dương, Phú Vang) đã không qua khỏi.

Hai người đàn ông Hà Lan tử vong khi đang tắm biểnTắm biển, 2 học sinh bị cuốn trôi

Khu vực bãi tắm cũ Thuận An, nơi ông Đ.P.M tử vong do đột quỵ

Ngày 26/3, UBND thị trấn Thuận An xác nhận đã có một trường hợp tử vong do đột quỵ khi đi tập thể dục ven biển trên địa bàn.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, cụ ông Đ.P.M ở thôn Thạch Căn, xã Phú Dương cùng một số người đi tập thể dục về bãi biển 19-5 (bãi biển cũ, thuộc tổ dân phố Minh Hải, thị trấn Thuận An) để tắm. Trong qua trình đi dạo ven bờ, ông M. bị ngất ngã xuống bờ biển và tử vong ngay sau đó. Phát hiện thấy sự việc nhiều người đi tập thể dục buổi sáng cùng ông M. đã tiến hành sơ cứu nhưng ông đã không qua khỏi. Được biết, ông M. sáng nào cũng có mặt tại bãi biển này để tắm, tập thể dục.

Theo chính quyền xác nhận, ông M. vốn có tiền sử bệnh tim, trong sáng 26/3 tiết trời rất lạnh nên có thể ông M. trong quá trình thể dục ven biển đã bị đột quỵ dẫn đến tử vong.

 Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Trồng hơn 1.000 cây xanh và tặng 500 lá cờ Tổ quốc

Ngày 17/2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp VietinBank (Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Thừa Thiên Huế) và Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, phát động và ra quân trồng cây xanh tại khu vực Trạm Kiểm soát biên phòng (Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An) và bờ kè trạm hải đăng Thuận An (TP. Huế).

Trồng hơn 1 000 cây xanh và tặng 500 lá cờ Tổ quốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top