ClockThứ Ba, 26/03/2019 14:23

Đột quỵ khi đi thể dục trên biển

TTH.VN - Khi phát hiện bị đột quỵ trên bên bờ biển Thuận An (Phú Vang), nhiều người đã sơ cứu nhưng ông Đ.P.M (65 tuổi, trú xã Phú Dương, Phú Vang) đã không qua khỏi.

Hai người đàn ông Hà Lan tử vong khi đang tắm biểnTắm biển, 2 học sinh bị cuốn trôi

Khu vực bãi tắm cũ Thuận An, nơi ông Đ.P.M tử vong do đột quỵ

Ngày 26/3, UBND thị trấn Thuận An xác nhận đã có một trường hợp tử vong do đột quỵ khi đi tập thể dục ven biển trên địa bàn.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, cụ ông Đ.P.M ở thôn Thạch Căn, xã Phú Dương cùng một số người đi tập thể dục về bãi biển 19-5 (bãi biển cũ, thuộc tổ dân phố Minh Hải, thị trấn Thuận An) để tắm. Trong qua trình đi dạo ven bờ, ông M. bị ngất ngã xuống bờ biển và tử vong ngay sau đó. Phát hiện thấy sự việc nhiều người đi tập thể dục buổi sáng cùng ông M. đã tiến hành sơ cứu nhưng ông đã không qua khỏi. Được biết, ông M. sáng nào cũng có mặt tại bãi biển này để tắm, tập thể dục.

Theo chính quyền xác nhận, ông M. vốn có tiền sử bệnh tim, trong sáng 26/3 tiết trời rất lạnh nên có thể ông M. trong quá trình thể dục ven biển đã bị đột quỵ dẫn đến tử vong.

 Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

Những người bị đột quỵ nhập viện đang ngày càng trẻ hóa, trong đó có những trường hợp mới 20-30 tuổi. Do vậy, khi có những dấu hiệu, dù chỉ là thoáng qua, người bệnh cần được đưa đến cơ sở y tế trong giai đoạn "giờ vàng" để được xử lý kịp thời.

Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top