ClockChủ Nhật, 18/02/2018 12:10

Driver Intel Graphics - Giải pháp mới hỗ trợ người chơi game

Intel vừa tung ra một giải pháp mới hỗ trợ người chơi game - Đó là Driver Intel Graphics. Khi sử dụng giải pháp này, nó sẽ tự động cấu hình cho game của bạn.

Intel khuyến cáo mọi người dừng cài bản vá SpectreIntel phân phối hai camera 3D D400-series mới ra mắt tại CESMicrosoft khắc phục sự cố lỗi chipset Intel

Thông thường, các game thủ vẫn "sắm" cho mình một chiếc card đồ hoạ rời để hỗ trợ chơi game, giúp hình ảnh của trò chơi mượt mà hơn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người khác chơi game trực tiếp trên laptop, vốn chỉ có GPU được tích hợp sẵn trên vi xử lý Intel. Nhưng để game có thể chạy tốt, bạn sẽ phải tinh chỉnh khá nhiều các thiết lập đồ hoạ có liên quan.

Intel vừa tung ra một giải pháp mới hỗ trợ người chơi game - Đó là Driver Intel Graphics. Khi sử dụng giải pháp này, nó sẽ tự động cấu hình cho game của bạn.

Chính vì lý do này, Intel đã "quyết định giúp người chơi game một tay", bằng cách tự động cấu hình cài đặt game trên bản Driver đồ hoạ mới nhất nói trên. Và giải pháp thú vị này sẽ giúp người dùng khỏi phải thay đổi "các cài đặt rắc rối" mỗi khi chơi game như trước đó.

Hiện bản Driver Intel Graphics cho Windows (mang mã số 15.65) đang trong giai đoạn thử nghiệm của Intel sẽ có thêm một tính năng mới, đó là tự động cấu hình cài đặt game để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Driver này hỗ trợ các game như: Age of Empires (Definitive Edition), Final Fantasy XII (The Zodiac Age HD), cùng các game đã được hỗ trợ trước đó, như Battlefield 1, Battlefield 4, American Truck Simulator, Call of Duty WWII, Destiny 2, DOTA 2, Grand Theft Auto V, League of Legends, Overwatch và World of Tanks.

Tuy nhiên, để tận dụng lợi thế của tính năng mới này, thiết bị của bạn (máy tính, iPad,...) phải sở hữu vi xử lý Intel Core từ thế hệ 6 trở lên. Ngoài ra, sau khi cập nhật Driver mới, sẽ có một biểu tượng gaming hiện ra trong bảng điều khiển Driver (Graphics Control Panel).

Cùng với đó, một số game sẽ bị giới hạn, chỉ chơi được trên các chip cao cấp hơn như Kingdom Come (Deliverance), Street Fighter V (Arcade Edition), và Metal Gear Survive, bởi các game này đang được Intel quảng cáo là được hỗ trợ bởi card đồ hoạ Iris Pro.

Sở dĩ Intel làm điều này bởi, một mặt - hãng muốn nhắc nhở người dùng rằng, họ có thể chơi game mà không cần một chiếc card đồ hoạ rời, và việc hỗ trợ game như thế này sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Mặt khác, Intel cũng sắp sửa nâng tầm các game của mình về mặt hiệu năng xử lý đồ hoạ khi tung ra các vi xử lý Intel Core thế hệ 8, tích hợp GPU Radeon RX Vega M.

Và việc "tự động cấu hình cài đặt game" trên các chip này sẽ có vai trò rất quan trọng, bởi chủ nhân của các laptop hay chơi game chắc chắn sẽ sử dụng chúng.

Theo pcworld.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top