ClockThứ Năm, 28/03/2019 14:25

Dropbox nâng cấp tính năng tìm kiếm cho phiên bản desktop

Dropbox vừa cập nhật tính năng tìm kiếm cho phiên bản desktop, mang đến trải nghiệm tương tự như khi người dùng tìm kiếm trên phiên bản ứng dụng điện thoại.

Dropbox tặng thêm 1 TB dung lượng miễn phí cho một số người dùng68 triệu tài khoản dịch vụ Dropbox rò rỉ trên mạngDropbox khuyến cáo người dùng lâu năm thay đổi mật khẩu

Dropbox là đối thủ cạnh tranh của Microsoft Onedrive và Google Drive

Theo Engadget, khi người dùng chọn vào biểu tượng Dropbox trên khay hệ thống của Windows hoặc thanh menu của máy Mac, họ có thể tìm thấy một khung tìm kiếm để gõ từ khóa vào.

Kết quả hiển thị không chỉ bao gồm những tập tin đã được lưu và đồng bộ trên máy tính, mà còn có tất cả những tập tin liên quan được lưu trong tài khoản Dropbox. Nếu đang sử dụng tài khoản dạng Professional hoặc Business, bạn có thể tìm kiếm một đoạn văn bản nhất định trong tập tin dạng tài liệu.

Thêm vào đó, dịch vụ lưu trữ đám mây này cũng đang cải thiện tính năng tìm kiếm trên trang web, giúp người dùng lọc kết quả dựa trên loại tập tin. Giống như Google Drive, người dùng sẽ có khả năng giới hạn kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như chỉ hiển thị hình ảnh, tài liệu, PDF hoặc 7 dạng tập tin khác. Dropbox cho biết tốc độ tìm kiếm đã tăng thêm 65%.

Công ty đang phát triển tính năng cho phép phân loại tập tin dựa trên thời gian chỉnh sửa, nhờ đó người dùng nhanh chóng tìm thấy tập tin mà họ truy cập trong thời gian gần nhất.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

TIN MỚI

Return to top