ClockThứ Năm, 16/02/2017 09:10

Dự án Huế Green City: Tăng giá 10% vẫn “cháy hàng”

TTH.VN - Trong năm 2017, hàng loạt nhà đầu tư đã bắt đầu rót vốn vào thị trường bất động sản Huế kéo theo giá đất tại đây cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt, phải kể đến dự án Huế Green City, dù tăng giá 10% sau thời gian triển khai nhưng khách hàng vẫn xuống tiền, tranh nhau mua.

Huế Green City- Tâm điểm mới trên thị trường bất động sản

Mua đất mua nhà là việc hệ trọng nên đa phần khách hàng đều có suy tính, chọn lọc nhiều dự án rồi mới quyết định, trong đó, yếu tố uy tín của nhà đầu tư thông qua những dự án trước đó là yếu tố hàng đầu mà khách hàng thường quan tâm.

Chị Nguyễn Thanh Nga (TP. Huế) chia sẻ: “Lựa chọn được một lô đất ưng ý không khó, tuy nhiên, trong tình hình BĐS như hiện nay, tìm một dự án có độ tin cậy cao không dễ. Một số khách hàng bỏ tiền mua nhưng sau đó thủ tục phát sinh nhiều vấn đề, hạ tầng chậm tiến độ... Vì vậy, tôi chỉ quan tâm đến các dự án đã hoàn thiện, pháp lý rõ ràng và có giá thành hợp lý”.

Với những nhu cầu đó từ phía khách hàng, ngay khi triển khai dự án Huế Green City, Đất Xanh miền Trung đã cung cấp cho người mua những thông tin hết sức thiết thực, bao gồm tài liệu về tính pháp lý dự án, đảm bảo hạ tầng hoàn thiện với hệ thống đường quy hoạch từ 6m, 7m5, 10m5 và 24m; hệ thống điện âm hoàn chỉnh, những tiện ích đã đi vào hoạt động như công viên cây xanh và hồ sinh thái rộng hơn 8ha. Đơn vị cũng tổ chức hàng tuần cho các khách hàng có nhu cầu đến tham quan trực tiếp dự án, tham quan dãy nhà phố thương mại cũng như nhìn thấy sự “thay da đổi thịt” của dự án qua từng ngày với việc cộng đồng dân cư được hình thành ngày một đông đúc và sầm uất.

Huế Green City sở hữu vị trí vàng tại TP Huế. Thông tin chi tiết tại datxanhmientrung.com hoặc liên hệ 0931 992123

“Đảm bảo pháp lý, hạ tầng, cam kết bàn giao đúng hẹn, chú trọng không gian sống, tiện ích… là những tiêu chí Đất Xanh miền Trung muốn “bán” cho khách hàng trước khi bán sản phẩm. Nếu không uy tín thì rất khó thuyết phục, dù sản phẩm hoàn thiện cũng khó bán, chưa nói đến việc tăng giá mà khách vẫn hỏi mua” Ông Tống Phước Hoàng Hưng –Trưởng đại diện Đất Xanh miền Trung, VP tại Huế chia sẻ về việc triển khai thành công dự án Huế Green City.

Vị trí đón đầu quy hoạch

Trên thực tế, những dự án có vị trí tốt luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, đặc biệt là những dự án đi trước đón đầu quy hoạch. Huế Green City tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của tỉnh Thừa Thiên Huế, liền kề nội thành là dự án sở hữu những giá trị đắt giá đó.

Hơn 200 sản phẩm dự án Huế Green City cháy hàng ngay trong giai đoạn 1 của dự án

Dự án nằm trong định hướng phát triển mở rộng về phía Đông của tỉnh, hội tụ đầy đủ những lợi thế và tiềm năng gia tăng giá trị thương mại khi liền kề các khu đô thị cao cấp đã đi vào hoạt động như khu đô thị An Cựu, khu đô thị An Vân Dương; kết nối trực tiếp đến bãi biển du lịch Thuận An, sân bay Phú Bài.

Huế Green City cũng là dự án hiếm hoi vừa nằm trong vùng quy hoạch phát triển vừa đầy đủ các hệ thống dịch vụ đẳng cấp như: hệ thống giáo dục với trường quốc tế Huế Star, Viện sinh học – Đại học Huế, Trường nghiệp vụ thuế, liền kề hệ thống y tế, trung tâm hành chính tỉnh như Sở Lao động tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông…

Chính vì điều này, hơn 200 sản phẩm đất nền nhà phố đã “cháy hàng” ngay tromg giai đoạn 1 và trong giai đoạn 2 của dự án, mức giá cho một sản phẩm đất nền nhà phố tại Huế Green City tăng 10% (435 triệu/nền) vẫn đang được khách hàng săn đón.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Chuyển động từ những dự án lớn

Kêu gọi đầu tư những dự án lớn; nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, tiện ích; đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng mức thụ hưởng của người dân… là những điều Hương Thủy đã và đang thực hiện. Qua đó, xây dựng một đô thị Hương Thủy hiện đại, năng động, là nơi sống và làm việc lý tưởng.

Chuyển động từ những dự án lớn
Tháo gỡ mặt bằng các dự án hạ tầng giao thông

Nhiều dự án (DA) đầu tư hạ tầng giao thông bị ách tắc do công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) chậm. Chủ đầu tư tích cực phối hợp cùng trung tâm phát triển quỹ đất (TTPTQĐ), các địa phương đẩy tiến độ GPMB, đồng thời lên phương án cưỡng chế trong điều kiện tuân thủ các quy định pháp luật.

Tháo gỡ mặt bằng các dự án hạ tầng giao thông
Return to top