ClockChủ Nhật, 18/03/2018 19:04

Dự án Hue Legend Tour đạt nhiều giải tại Dynamic toàn quốc

TTH.VN - Ngày 18/3, CLB Dynamic Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế cho biết, dự án Hue Legend Tour đã đạt nhiều giải thưởng tại cuộc thi Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai được tổ chức cùng ngày tại TP. Hồ Chí Minh.

Du lịch đâu chỉ có đến và điDự án Hue Legend Tour lọt vào vòng chung kết cuộc thi Dynamic 2017 toàn quốc

Các thành viên dự án Hue Legend Tour nhận giải. Ảnh: ĐHKT

Theo đó, dự án này đạt giải dự án xuất sắc với phần thưởng 50 triệu đồng. Cùng với đó, CLB Dynamic Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế cũng “ẵm” luôn giải CLB xuất sắc với giải thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, cá nhân thành viên CLB là Phạm Thị Mỹ Linh giành giải thưởng thủ lĩnh CLB xuất sắc với suất học bổng MBA trị giá 300 triệu đồng.

Hue Legend Tour là dự án hướng đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, thông qua các tour du lịch độc đáo, xoáy sâu vào khai thác giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống xứ Huế với mức chi phí hợp lý. Dự án từng được Báo Thừa Thiên Huế nhắc đến trong bài viết “Du lịch đâu chỉ có đến và đi” (ngày 21/1/2018).

Được biết, Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai là cuộc thi lớn hàng đầu dành cho sinh viên khối ngành kinh tế đang nhận rất nhiều quan tâm từ các trường ĐH trên khắp cả nước. Điểm mới của cuộc thi năm nay là chọn tinh thần khởi nghiệp làm giá trị cốt lõi, tập trung phát triển các kỹ năng xây dựng và triển khai các dự án khởi nghiệp.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Return to top