ClockChủ Nhật, 05/03/2017 13:29

Dự án The Manor Crown Huế: Chiết khấu lên đến 357 triệu/căn hộ

TTH.VN - Đó là một trong những chính sách khuyến mãi hấp dẫn trong đợt mở bán cuối nhà phố thương mại thuộc dự án The Manor Crown Huế do Công ty Cp Bất động sản Minh Điền Vital (Công ty Minh Điền Vital) tổ chức ngày 5/3.

Tư vấn khách hàng chọn các căn hộ phù hợp

Buổi mở bán đợt cuối này thu hút hơn 100 khách hàng trong và ngoài tỉnh tham dự. The Manor Crown Huế được Công ty Minh Điền Vital (thành viên tập đoàn Bitexco) đầu tư trên đại lộ Tố Hữu, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố.

Theo ông Đỗ Văn Chung, Giám đốc kinh doanh Công ty Minh Điền Vital, hiện giai đoạn 1 của dự án gồm 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập đã cơ bản hoàn thiện phần thô và đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào quý 2 năm 2017. Giai đoạn 2 triển khai xây dựng khối phức hợp cao tầng gồm nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng ở khối đế; trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, gym, spa, nhà hàng, hồ bơi tại tầng 5 và trên mái của tầng 5; các căn hộ cao cấp từ tầng 6 đến tầng 18 đã động thổ trong tháng 2/1017 và sẽ hoàn thành trong quý 2/2018.

Tặng phần quà là chiếc Iphone 7 cho khách hàng may mắn

Nhân sự kiện mở bán đợt cuối nhà phố thương mại” Công ty Minh Điền Vital giới thiệu các chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng lãi suất vay 0% cho năm đầu tiên trong trường hợp khách hàng vay ngân hàng để mua nhà; chiết khấu lên đến 357 triệu/căn nếu khách hàng thanh toán 95% giá trị căn nhà khi ký hợp đồng; tặng ngay 01 tủ lạnh Hitachi trị giá 30 triệu đồng nếu khách hàng đăng ký mua nhà ngay trong ngày mở bán. Dịp này, Công ty cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng Iphone 7 và các phần quà giá trị khác cho các khách hàng tham gia buổi lễ.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

TIN MỚI

Return to top