ClockThứ Hai, 06/03/2017 08:46

Dự án Times Garden Vĩnh Yên: Điểm nhấn kiến trúc đô thị Vĩnh Phúc

TTH.VN - Mới đây, chủ đầu tư Dự án Times Garden Vĩnh Yên vừa tiến hành ký kết hợp đồng tổng thầu thi công với Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình.

Theo thỏa thuận hợp tác, giá trị hợp đồng lên đến hơn 2.000 tỷ đồng với thời gian thi công là 2 năm, trong đó giai đoạn 1 thực hiện trong 06 tháng, gồm khoảng 200 căn biệt thự, biệt thự song lập, nhà vườn, nhà phố thương mại, câu lạc bộ, vườn hoa và các tiện ích công cộng khác … là cột mốc đánh dấu sự ra đời của khu đô thị khép kín và đẳng cấp này. Tất cả tạo nên một không gian sống an bình và thịnh vượng cho các cư dân tương lai.

Times Garden Vĩnh Yên luôn đặt mục tiêu mang đến những ngôi nhà ưu việt, trong lòng một cộng đồng văn minh, đẳng cấp. Giấc mơ đó đang dần được hình thành từ quyết tâm bám sát các giá trị cốt lõi: Chất lượng Thiết kế, Chất lượng thi công, Cộng đồng & Tiện ích, Phong cách sống lành mạnh, An Ninh & An Toàn.

Với định hướng “Ngôi nhà ưu việt – Tổ ấm đoàn viên”, Times Garden Vĩnh Yên đã và đang từng bước được hiện thực hóa; Thuận theo xu thế tất yếu của thời đại trong việc ngày một nâng cao chất lượng cuộc sống, nhu cầu được ưu tiên trước hết chính là chăm sóc cho “ngôi nhà – tổ ấm” của mỗi gia đình, bởi từ lâu, “an cư lạc nghiệp” đã trở thành một ước mơ quen thuộc của người Việt.

Times Garden Vĩnh Yên - Khu đô thi đẳng cấp, khép kín với tiện ích trọn đầy

Cư dân tại Times Garden Vĩnh Yên được tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị đáng sống nhất Vĩnh Phúc. Câu lạc bộ Times Garden Vĩnh Yên với đầy đủ trang thiết bị tối tân phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng…và không gian xanh mát với đầy đủ các công trình vui chơi công cộng ngoài trời tại Quảng trường Vĩnh Yên cũng như có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Trung tâm thương mại  BigC.

Times Garden Vĩnh Yên với những sản phẩm mới và đa dạng, như biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà vườn, nhà phố thương mại và chung cư sẽ liên tục được giới thiệu tới khách hang trong năm 2017.

Dãy nhà phố thương mại khi đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Nhà vườn với hàng loạt giá trị được nâng tầm so với các sản phẩm nhà phố liền kề như có sân phía trước và vườn phía sau.

Biệt thự Song lập là sự chắt loc của phong cách thiết kế đương đại với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ. Với sân trước, vườn sau bao quanh ngôi nhà, mỗi căn đều có 3 mặt thoáng giúp không gian sống của gia chủ được rộng mở.

Đúng như tên gọi, Biệt thư được thiết kế ưu việt, tôn trọng không gian sống xanh, mang đến một thiết kế đẳng cấp với 4 mặt thoáng, sân vườn rộng phía trước và sau ôm trọn ngôi nhà như một biệt thự miệt vườn giữa không gian xanh của khu đô thị khép kín. Chung cư với vị trí thuận lợi nhìn ra toàn bộ dự án, hồ Đầm Vạc & sân golf Heron Lake.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam Thành phố, nép mình bên hồ Đầm Vạc rộng 500ha và sân Golf Heron Lake – nơi luôn có nhiệt độ thấp hơn Hà Nội vào mùa hè từ 1,5 đến 2 độ và là nơi được lựa chọ làm nơi nghỉ dưỡng của Hà Nội từ đầu thế kỷ 20.  Times Garden Vĩnh Yên là biểu tượng của quy hoạch tổng thể thông minh, kiến trúc hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên, có quần thể khu phố mua sắm kết hợp không gian xanh, hồ nước thơ mộng và các hạng mục hạ tầng đồng bộ - Times Garden Vĩnh Yên xứng đáng với danh hiệu “Khu đô thị kiểu mẫu của Vĩnh Yên”, nơi mong đến, chốn tìm về của mọi cư dân.

Huy Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

TIN MỚI

Return to top