ClockChủ Nhật, 02/06/2019 13:20

Dự án về giải pháp giáo dục giới tính giành giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp

TTH.VN - Trải qua vòng thi chung kết vào ngày 2/6, nhóm ý tưởng dự án “Gender – Giải pháp giáo dục giới tính dành cho trẻ em” đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Huế lần thứ II – năm 2019”.

Tạo cơ hội cho các dự án khởi nghiệpNhóm sinh viên Đại học Huế đạt quán quân cuộc thi Business Ideas 2019Tập đoàn Bảo Khánh đầu tư 500 triệu đồng cho dự án khởi nghiệp sinh viên cơm niêu Phước Tích

Thuyết trình về ý tưởng, dự án tại vòng chung kết

Tham gia cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ĐH Huế năm 2019 có gần 40 dự án, ý tưởng. Điểm mới và đặc biệt của cuộc thi năm nay là không giới hạn đối tượng tham gia và phạm vi mở rộng cho các nhóm dự án tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Sau các vòng sơ loại và bán kết, ban tổ chức đã lựa chọn 16 ý tưởng, dự án bước vòng trong và tiếp tục chọn ra 8 ý tưởng, dự án để thuyết trình tại vòng chung kết cuộc thi.

Kết thúc phần thi, hội đồng giám khảo đánh giá cao các ý tưởng, dự án, đồng thời khẳng định sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cuộc thi, các khóa tập huấn và việc tạo môi trường khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ phía ĐH Huế đã giúp cho các nhóm sinh viên tiến bộ, nghiên cứu và thực hiện các ý tưởng, dự án có tính khả thi.

Trao giải cho nhóm dự án được đánh giá tốt nhất tại cuộc thi

Kết quả, giải Nhất thuộc về dự án “Gender – Giải pháp giáo dục giới tính dành cho trẻ em”. Ngoài giải thưởng của đội quán quân là 15 triệu đồng, nhóm dự án này cũng giành thêm giải ươm tạo trị giá 50 triệu đồng.

Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về hai dự án “Loto – Local Tour” và “Healthy Drink – Thức uống cho sức khỏe”. Giải Khuyến khích được trao cho 5 dự án còn lại.

Theo ban tổ chức, thông qua cuộc thi sẽ tìm kiếm, chọn lọc các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay, độc đáo để ươm tạo, đồng thời lựa chọn những dự án, ý tưởng có tính khả thi cao để tham gia cuộc thi khởi nghiệp của tỉnh và cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng duyên hải miền Trung và Tây Nguyên năm 2019.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

TIN MỚI

Return to top