ClockThứ Bảy, 02/11/2019 20:12

Dự án “Y học cổ truyền Restaurant” giành giải Nhất cuộc thi về khởi nghiệp

TTH.VN - Trải qua phần tranh tài ở vòng thi chung kết (chiều 2/11), nhóm dự án “Y học cổ truyền Restaurant” đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “Hueuni 10 Days Breakthrough, Fall 2019”.

Khởi nghiệp với Mộc Truly Hue’s: Mộc mạc mà đúng chất HuếDự án của sinh viên Đại học Huế giành giải Ba cuộc thi khởi nghiệp của Bộ Giáo dục và Đào tạo“Xác định giá trị cốt lõi và phân khúc khách hàng”

Một nhóm dự án trình bày ý tưởng trước hội đồng giám khảo ở vòng chung kết

Cuộc thi được Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Huế tổ chức với 5 vòng thi, bắt đầu được triển khai từ ngày 16/9, thu hút 43 nhóm ý tưởng với khoảng 130 sinh viên đến từ nhiều trường thành viên, khoa trực thuộc ĐH Huế tham gia.

20 nhóm ý tưởng tốt nhất được lựa chọn vào dự thi vào vòng bán kết vào ngày 31/10, sau đó chọn ra 12 nhóm ý tưởng xuất sắc nhất tranh tài ở vòng thi chung kết. Ở vòng thi này, các nhóm thuyết minh dự án trước hội đồng giám khảo và các nhà đầu tư, đồng thời trả lời các câu hỏi mà các chuyên gia, nhà đầu tư đặt ra.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao giải Nhất cho nhóm dự án “Y học cổ truyền Restaurant”. Năm nhóm dự án, gồm: “Nano – AG Cucumin”, “Kéo vali vào ở”, “Số hóa bài giảng”, “Two days – Giữ chân du khách đến Huế” và “Candy happy” giành được giải sáng tạo. Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khích cho các nhóm còn lại cùng hai giải phụ.

Theo ban tổ chức, các ý tưởng tham gia cuộc thi “Hueuni 10 Days Breakthrough, Fall 2019” mở rộng cho mọi lĩnh vực, ưu tiên các ý tưởng tạo tác động xã hội.

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, ban tổ chức cũng mở ra các diễn đàn bồi dưỡng kiến thức và tổ chức các lớp tập huấn để hỗ trợ các nhóm.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top