ClockThứ Tư, 23/05/2018 20:52

Đủ điều kiện mở bán khu phức hợp cao tầng The Manor Crown Huế

TTH - Sở Xây dựng vừa có văn bản công nhận đủ điều kiện mở bán nhà hình thành trong tương lai đối với Nhà phức hợp cao tầng thuộc dự án Khu văn phòng và Nhà ở The Manor Crown Huế.

The Manor Crown Huế phấn đấu bàn giao nhà cho khách trước Tết Nguyên ĐánDự án The Manor Crown Huế: Chiết khấu lên đến 357 triệu/căn hộĐộng thổ khối phức hợp cao tầng dự án The Manor Crown HuếNhà phố thương mại - loại hình bất động sản hút thị trường tại HuếChào bán giai đoạn 1 dự án The Manor Crown HuếCông bố dự án The Manor Crown Huế

Theo đó, 92 căn hộ thuộc tòa tháp A, 92 căn hộ thuộc tòa tháp B, 50 căn hộ shophouse khối đế của Nhà phức hợp cao tầng thuộc dự án Khu văn phòng và Nhà ở do Công ty CP Bất động sản Minh Điền Vital làm chủ đầu tư, đủ điều kiện bán được nhà ở hình thành trong tương lai. Chủ đầu tư có quyền huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng; những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng bất động sản nhưng tổng số không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà, công trình xây dựng cho khách hàng và không được thu quá 95% giá trị hợp đồng khi bên mua chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất.

Dự kiến, công trình sẽ chính thức mở bán vào giữa tháng 6/2018.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để nhặt rác là một loại phản xạ có điều kiện

Ngày 22/11 vừa qua, tại Nhật Bản đã diễn ra một sự kiện thể thao rất độc đáo và thú vị - Giải Vô địch thế giới về nhặt rác (Spogomi World Cup) với sự tham dự của 21 đội đến từ khắp nơi trên thế giới. Spogomi là từ kết hợp giữa “sport” (thể thao) và “gomi” (tiếng Nhật có nghĩa là rác). World Cup Spogomi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 với quy mô trong nước, nhằm khuyến khích mọi người dọn dẹp không gian công cộng.

Để nhặt rác là một loại phản xạ có điều kiện
Cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Ngăn ngừa các yếu tố độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lao động (NLĐ), tăng hiệu quả phòng, chống tai nạn lao động và giảm nguy cơ mắc các bệnh nghề nghiệp, nhiều doanh nghiệp (DN) chú trọng triển khai các giải pháp cải thiện điều kiện làm việc.

Cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động
Chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Sáng 22/6, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 do TS. Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của tỉnh.

Chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

TIN MỚI

Return to top