ClockThứ Bảy, 27/05/2017 10:46

Đưa 24 máy bán hàng tự động vào hoạt động

TTH.VN - Tối 26/5, tại phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, Công ty CP Hồng Đức phối hợp với Công ty CP Đầu tư hàng tiêu dùng Quốc tế tổ chức lễ khai trương hệ thống máy bán hàng tự động.

Cắt băng khai trương hệ thống máy bán hàng tự động

Sau khi được UBND tỉnh, TP. Huế đồng ý chủ trương, Công ty CP Hồng Đức đã tiến hành lắp đặt 35 máy bán hàng tự động tại Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Trường ĐH Y dược Huế, hệ thống các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn và một số điểm công cộng. Đến nay, Công ty đã hoàn thành lắp đặt và đưa vào hoạt động 24 máy.

Hệ thống máy nhận tiền mặt với các mệnh giá từ 1.000 đồng đến 50.000 đồng, mỗi máy chứa được 300 sản phẩm. Loại máy này có nhiều tiện ích như: dễ vận hành, bảo dưỡng và chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Mỗi loại sản phẩm được đánh số cùng giá bán rõ ràng. Để mua hàng, người tiêu dùng chỉ cần đưa tiền mệnh giá phù hợp vào khe nhận tiền, lựa chọn số hiệu sản phẩm theo quy định và nhận hàng.

Thường xuyên đến Huế công tác, ông Nguyễn Huy Tạo (du khách Hà Nội) rất tâm đắc khi thấy hệ thống máy bán hàng tự động được lắp đặt ngay trên phố đi bộ. “Mỗi lần đến Huế, gia đình tôi đều chọn cách tự mình khám phá các điểm đến, vì thế không ít lần bị chặt chém. Hôm nay đi ngang phố đi bộ, sử dụng thử hệ thống bán hàng tự động, chúng tôi rất thích thú. Giá cả tại các máy rất hợp lý, được trả lại tiền thừa không giống như hệ thống bán hàng tại một số địa phương chúng tôi từng ghé qua".

Người dân Huế được tiếp cận với máy bán hàng tự động 

Ngoài đầu tư hệ thống máy bán hàng, tại các điểm này Công ty đều lắp đặt các màng hình LCD 32 inch tích hợp trên hệ thống nhằm quảng bá du lịch Huế và tuyên truyền cổ động vào các ngày lễ lớn, lắp đặt hệ thống wifi miễn phí cho khách du lịch và người dân.

Ông Trần Minh Đức, Giám đốc Công ty CP Hồng Đức thông tin: Thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển hệ thống máy bán hàng tự động tại bến xe, nhà ga, khu công nghiệp, khu chung cư, các điểm di tích và du lịch trong thành phố với số lượng gần 100 máy vào cuối năm 2017. Hiện hệ thống này đang thực hiện phương thức thanh toán bằng tiền giấy có trả lại tiền thừa, sắp đến chúng tôi sẽ thực hiện thêm phương thức thanh toán hiện đại như: thanh toán qua điện thoại; sử dung Qr code; đổi trừ qua hệ thống ví điện tử.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Công cụ viết bài AI: Tự động và thông minh

Công cụ viết bài AI là một công nghệ tiên tiến và thông minh, giúp người dùng tạo ra các bài viết chất lượng, truyền cảm và hiệu quả. Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, công cụ này có khả năng tự động tạo nội dung, sửa lỗi chính tả và ngữ pháp, tìm kiếm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy và tạo ra các bài viết theo yêu cầu. Sử dụng công cụ viết bài AI, người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo được chất lượng và sự sáng tạo trong các bài viết của mình. Công cụ viết bài AI đem lại những giá trị mới mẻ và tạo ra một trải nghiệm viết bài tuyệt vời cho người dùng.

Công cụ viết bài AI Tự động và thông minh
Lãnh 21 năm tù do tham ô và chiếm đoạt tài sản

Ngày 5/10, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử Trần Minh Đức (SN 1989, trú phường An Tây, TP. Huế) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Tham ô tài sản”. Tuyên phạt Đức 21 năm tù về 2 tội danh.

Lãnh 21 năm tù do tham ô và chiếm đoạt tài sản

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top