ClockThứ Tư, 25/10/2017 20:55

Đưa Phong Điền thành điểm đến hấp dẫn

TTH - Hội nghị Huyện ủy Phong Điền ngày 25/10 tập trung xem xét và cho ý kiến về đề án cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp toàn diện theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững giai đoạn 2017-2020, định hướng đến năm 2030 và đề án phát triển du lịch, dịch vụ giai đoạn 2017-2020 cùng một số nội dung quan trọng khác.

Theo đó, Hội nghị đề ra các giải pháp tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp huyện theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển nông nghiệp bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới theo hướng sản phẩm sạch và chất lượng; tập trung phát triển du lịch, dịch vụ trở thành ngành kinh tế quan trọng, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân, phấn đấu đến năm 2020 đưa huyện Phong Điền trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top