Đưa thương hiệu nước uống đóng chai Bạch Mã vươn xa
TTH - Hơn 10 năm qua, thương hiệu nước uống đóng chai Bạch Mã đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong tỉnh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế đã đầu tư hệ thống nhà xưởng, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị phần nước Bạch Mã.
![]() |
Công nghệ sản xuất và xử lý nước đóng chai Bạch Mã |
Ra đời vào năm 2004, nước uống đóng chai Bạch Mã đã nhanh chóng được khách hàng ưu thích. Năm 2014, thương hiệu sản phẩm nước uống đóng chai Bạch Mã được bình chọn là 1 trong top 100 sản phẩm nước uống được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn. Hiện nay, công ty đã thiết lập mạng lưới gần 1.200 đại lý cung cấp nước uống đóng chai Bạch Mã cho các đơn vị doanh nghiệp, trường học, các hộ gia đình trên địa bàn toàn tỉnh.
|
Bài, ảnh: Hoàng Loan
- Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook? (01/03)
- “Mùa Xuân là Tết trồng cây” (01/03)
- Gắn nghiên cứu khoa học với phòng, chống dịch COVID-19 (01/03)
- Quảng Điền gặp khó trước vụ mía thất bát (01/03)
- Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini (01/03)
- Nguy cơ bị theo dõi bằng Smart TV (01/03)
- Tổng điều tra kinh tế Việt Nam năm 2021 từ ngày 1/3 (01/03)
- Sản phẩm vùng cao mong ước chạm thương hiệu (01/03)
-
Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook?
- “Mùa Xuân là Tết trồng cây”
- Gắn nghiên cứu khoa học với phòng, chống dịch COVID-19
- Phát triển sản phẩm OCOP gắn với lợi thế của Huế
- Phấn đấu trồng mới 5.000 cây xanh và phát triển “vườn đào vùng cao”
- Ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường
- Cầu hỏng sau hơn 3 tháng đưa vào sử dụng
- Mua Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này khi cả hai đều quá tốt?
- Vietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19
- Đến 2025, tỷ trọng đóng góp của dịch vụ logistics vào GDP đạt 5-6%
-
Mua Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này khi cả hai đều quá tốt?
- Tập trung nguồn lực phát triển, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”
- Đưa thương hiệu “sen Huế” vươn ra thị trường
- Ký kết biên bản ghi nhớ nghiên cứu đầu tư Trung tâm Thương mại Aeon Mall tại Huế
- Vietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19
- Đến 2025, tỷ trọng đóng góp của dịch vụ logistics vào GDP đạt 5-6%
- Rà soát dự thảo kế hoạch triển khai thi hành Luật Bảo vệ môi trường
- Ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường
- Hầm Hải Vân 2 tiếp tục hoạt động bình thường
- Nếu biết phát huy, nghề kim hoàn truyền thống vẫn có chỗ đứng riêng
- Chè thái nguyên
- Dịch vụ in catalogue giá rẻ tphcm
- Trà xanh c2 urc việt nam
- VietNam OEM Beverage Manufacturer and Supplier cheap price