ClockThứ Năm, 08/12/2016 09:48

Dubai phá kỷ lục xây dựng công viên giải trí lớn nhất thế giới

TTH - Tập đoàn IMG Worlds Dubai công bố kế hoạch xây dựng công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới có tên IMG Worlds of Legends, phá kỷ lục về kích thước của công viên giải trí IMG Worlds of Adventure, theo Reuters hôm 6/12.

IMG Worlds of Legends tọa lạc tại thành phố Dubai, là dự án trị giá nhiều tỷ USD và trở thành một trong những dự án được cấp phép toàn cầu lớn nhất của loại hình này.

Với diện tích rộng hơn 185.000m2, IMG Worlds of Legends nằm sát với IMG Worlds of Adventure, công viên có diện tích trên 140.000m2 được mở cửa hồi tháng 8 vừa qua.

Công viên mới dự kiến thu hút khoảng 4 triệu lượt khách mỗi năm, xấp xỉ số lượt khách ước tính của công viên IMG Worlds of Adventure.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Grammy & BBC)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai đình chỉ thuế rượu để thúc đẩy du lịch

Trong tuyên bố mới đưa ra vào đầu tuần này, chính quyền thành phố Dubai của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) tuyên bố sẽ loại bỏ 30% thuế đối với việc bán rượu trong năm 2023, động thái mới nhất trong một loạt các thay đổi chính sách tự do hóa trong vài năm qua nhằm thúc đẩy du lịch và thu hút cư dân nước ngoài đến đây nhiều hơn.

Dubai đình chỉ thuế rượu để thúc đẩy du lịch
Sân bay Dubai của UAE nhộn nhịp chuẩn bị cho sự kiện World Cup

Sân bay quốc tế Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã khởi động kế hoạch nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người nhập cảnh và quá cảnh tại sân bay này trong thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup), dự kiến từ ngày 20/11 đến 18/12 tại Qatar.

Sân bay Dubai của UAE nhộn nhịp chuẩn bị cho sự kiện World Cup
Dubai công bố kế hoạch chi tiêu kỷ lục trước thềm Expo 2020

Dubai, một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) kỳ vọng sẽ tăng đáng kể chi tiêu vào năm tới, nhằm kích thích nền kinh tế của tiểu vương quốc này và hỗ trợ Hội chợ triển lãm quốc tế Expo 2020.

Dubai công bố kế hoạch chi tiêu kỷ lục trước thềm Expo 2020

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top