ClockThứ Sáu, 30/12/2016 22:03

Dừng bắn pháo hoa trong dịp Tết

TTH - Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh vừa ra Thông báo số 376 ngày 27/12 về việc dừng bắn pháo hoa nhân dịp đón Tết Dương lịch 2017 tại Khu du lịch Laguna Lăng Cô - Phú Lộc và Tết Đinh Dậu tại Kỳ Đài - Huế và huyện Nam Đông.

UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị, địa phương căn cứ Kế hoạch số 179/KH-UBND ngày 6/12 của UBND tỉnh để tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và lễ hội phục vụ Nhân dân vui Tết đón xuân đảm bảo vui tươi, tiết kiệm, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa của dân tộc, của địa phương.

Trước đó, ngày 20/12, Ban Bí thư đã có Chỉ thị số 11-CT/TW về việc tổ chức Tết năm 2017, trong đó có nội dung “các địa phương không bắn pháo hoa trong dịp Tết”.

PV 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa

Pháo hoa trong đêm giao thừa là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Để có được những màn pháo hoa đẹp mắt là sự nỗ lực, cố gắng thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa
Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết

Vận động các nguồn lực xã hội tổ chức những chương trình, hoạt động ý nghĩa giúp đỡ thanh thiếu nhi và bà con nhân dân vùng khó khăn là mục tiêu của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết
Return to top