ClockThứ Bảy, 24/02/2018 14:32

Dùng hung khí giải quyết mâu thuẫn

TTH.VN - Trưa 24/2, Công an TP. Huế cho biết, sau một thời gian truy xét, đơn vị đã xác định, làm rõ 2 nhóm đối tượng dùng hung khí “thanh toán” nhau vì mâu thuẫn khiến một người bị thương nặng phải nhập viện.

Bắt nhóm đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫnGiải quyết mâu thuẫn bằng…“bom xăng”

Trước đó, Nguyễn Thị Thy Phương (SN 1976), trú tại phường Thuận Lộc mâu thuẫn với Lê Trường Quân (SN 1972), trú tại phường Phú Hậu. Do vậy, ngày 17/2/2018 (nhằm ngày mồng 2 Tết), Phương đã nhờ Hồ Văn Tuấn (SN 1972), trú tại phường An Đông giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Đối tượng Tuấn trước cơ quan Công an TP. Huế

Đến 22 giờ cùng ngày, trong lúc Quân và 6 người khác đang ngồi nhậu tại nhà thì nhóm Tuấn, Phương cùng nhiều đối tượng khác sử dụng kiếm, dao tự chế, mã tấu, ống típ sắt… ập vào đánh Quân. Nhóm của Quân sử dụng mã tấu để chống trả và sau đó bỏ chạy.

Hậu quả, Quân bị thương tích ở tay và lưng phải nhập viện cấp cứu, qua giám định, tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 21%.

Sau khi củng cố hồ sơ, Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Hồ Văn Tuấn; đồng thời, làm rõ 9 đối tượng trong 2 nhóm, tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý nghiêm trước pháp luật.

                                                      Tin, ảnh: Phong Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Cảnh báo lên Facebook lập nhóm giải quyết mâu thuẫn

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế xảy ra những vụ việc thanh thiếu niên tụ tập mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn gây hoang mang, lo lắng cho xã hội. Nhiều vụ việc đã để lại những hậu quả nặng nề cho gia đình nạn nhân và xã hội.

Cảnh báo lên Facebook lập nhóm giải quyết mâu thuẫn
Return to top