ClockThứ Tư, 28/12/2016 14:21

Đường Tam Thai xuống cấp, nguy hiểm chực chờ

TTH - Hàng ngày lưu thông trên đường Tam Thai (phường An Tây, T.P Huế), người dân không khỏi lo lắng về sự an toàn do tuyến đường này xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi.

Mặt đường Tam Thai xuống cấp, xuất hiện nhiều điểm sạt lở lớn, nguy hiểm cho người đi đường

Tuyến đường xuống cấp với chiều dài khoảng 3 km, từ Đàn Nam Giao đến cầu Nam Sông Hương. Mặt đường hẹp, lề đường nền đất nên khá lầy lội khi mưa. Trên tuyến xuất hiện nhiều vị trí bong tróc, tạo thành hố sâu và rộng; một số điểm sạt lở dạng hàm ếch, ăn sâu vào lòng đường. Mặt dường hẹp, trong khi lưu lượng giao thông lớn nên những điểm sạt lở này trở thành những cái bẫy đối với người đi đường. Hàng ngày lưu thông trên tuyến đường này, chúng tôi chứng kiến nhiều vụ ngã xe, va quệt do sa vào ổ gà, ổ voi.

Tam Thai là tuyến đường trung tâm nối phường An Tây và khu vực phía Tây đến trung tâm TP. Huế. Đây là tuyến đường đi qua các di tích như đàn Nam Giao, chùa Ba Đồn, nghĩa trang thành phố, Trung tâm Văn hóa Huyền Trân, khu chứng tích Chín Hầm... nên lưu lượng giao thông tương đối lớn.

Người dân phường An Tây cho hay, tình trạng đường Tam Thai xuống cấp đã được phản ánh nhiều lần lên chính quyền địa phương, nhất là tại các cuộc tiếp xúc cử tri. Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin gì về việc đường Tam Thai sẽ được nâng cấp, mở rộng.

Với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng như hiện nay, người dân mong muốn các đơn vị chức năng trước mắt cần sớm khắc phục các điểm “đen” sạt lở để thuận tiện trong lưu thông và tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xẩy ra.

Nhật Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm

Trước xu thế thời tiết cực đoan, nắng nóng gay gắt, ngày 19/4, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh phát thông tin cảnh báo nguy cơ cháy rừng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tại vùng đồng bằng và TP. Huế dự báo cấp độ cháy rừng cấp 3 (cấp nguy hiểm), đặc biệt ở Nam Đông cấp 4 (cấp rất nguy hiểm).

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm
Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm

Thời điểm này, toàn bộ diện tích lúa đông xuân vào giai đoạn làm đòng, sắp trổ đại trà, một số diện tích gieo cấy sớm đã trổ. Đây là giai đoạn quan trọng trong các thời kỳ sinh trưởng của lúa, gần như quyết định năng suất và chất lượng sản phẩm tốt của vụ mùa với điều kiện không bị tác động, ảnh hưởng của thiên tai, dịch hại.

Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm
Ngổn ngang công trường đường Chợ Mai - Tân Mỹ

Là dự án (DA) giao thông trọng điểm, với mục tiêu làm tiền đề cho việc thu hút các nhà đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, thế nhưng đường Chợ Mai - Tân Mỹ chậm tiến độ kéo dài và đến nay ngưng thi công hoàn toàn. Chủ đầu tư đang có văn bản gửi UBND tỉnh xin bố trí vốn bổ sung và yêu cầu các đơn vị thi công trở lại để hoàn thành DA.

Ngổn ngang công trường đường Chợ Mai - Tân Mỹ
ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm

Khu vực châu Âu vừa chứng kiến số lượng gia tăng các ca nhiễm chủng siêu vi khuẩn hypervirulent Klebsiella pneumoniae (hvKp) kháng kháng sinh, được dự báo sẽ dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong gia tăng, Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh châu Âu (ECDC) cho biết trong một báo cáo.

ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm

TIN MỚI

Return to top