ClockThứ Tư, 04/05/2016 05:11

Đường Tự Đức-Thủy Dương chưa được chiếu sáng

TTH - Sau bài “Nhiều đường kiệt chưa được chiếu sáng”, đăng trên Báo Thừa Thiên Huế, số ra ngày 8/4/2016, người dân phường An Tây (Huế) phản ánh, hiện tuyến đường Tự Đức-Thủy Dương qua trung tâm phường, dù là đường lớn, đưa vào sử dụng đã lâu vẫn chưa được đầu tư điện chiếu sáng.

Tuyến đường Tự Đức-Thủy Dương khá rộng, gồm hai làn đường một chiều, ở giữa có dải phân cách trồng cây xanh. Quan sát từ điểm đầu tiếp giáp với đường Võ Văn Kiệt đến đường Hồ Đắc Di và chạy về phía cầu vượt Thủy Dương, tuyệt nhiên không có bất cứ cột điện, bóng đèn nào được lắp đặt.

Đường Tự Đức-Thủy Dương dù được đầu tư rộng, đẹp nhưng chưa có điện chiếu sáng

Bà Phạm Thị Phương Mai, Chủ tịch UBND phường An Tây xác nhận, từ khi đưa vào sử dụng đến nay khoảng gần 3 năm, tuyến đường dù tạo ra diện mạo mới, giúp lưu thông thuận tiện hơn, song ban đêm khá tối và nguy hiểm do chưa được lắp đặt điện chiếu sáng. Người đi đường phải tận dụng ánh điện chiếu sáng từ các quán nhậu, nhà dân ở hai bên đường.

Chính quyền nơi đây dù đã vận động người dân lắp bóng điện chiếu sáng ở các đường kiệt, song với tuyến đường có quy mô lớn như Tự Đức-Thủy Dương, giải pháp trên khó khả thi.

Nhiều lần cử tri phường An Tây kiến nghị với lãnh đạo tỉnh, TP. Huế, đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, song đến nay vẫn chưa có điện.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, đơn vị đầu tư và quản lý điện chiếu sáng trên địa bàn cho hay, dự án đầu tư điện chiến sáng tuyến đường Tự Đức - Thủy Dương đã đưa vào kế hoạch thực hiện trong giai đoạn 2016-2017.

Linh Đan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
18 năm tù cho "hot girl" vận chuyển và mua bán ma túy

Ngày 4/10, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử bị cáo Lê Thị Ngọc Hiền (SN 1995, trú tại phường Thủy Dương, TX. Hương Thủy), làm nghề nail, phạm tội “Vận chuyển trái phép chất ma tuý” và “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

18 năm tù cho hot girl vận chuyển và mua bán ma túy

TIN MỚI

Return to top