ClockChủ Nhật, 13/01/2019 20:17

Em Vân Khánh được bạn đọc hỗ trợ 3 triệu đồng

TTH.VN - San khi chuyên mục Quỹ Sen Xanh trên Báo Thừa Thiên Huế số 7490 ra ngày 9/1/2019 đưa thông tin về hoàn cảnh thương tâm của mẹ con cô Thỏa, đã có nhiều bạn đọc giấu tên hỗ trợ qua tài khoản 2 triệu đồng và 2 bạn đọc đến tận Bệnh viện Trung ương Huế trao cho cháu Vân Anh 1 triệu đồng.

Hoàn cảnh thương tâm của mẹ con cô Thỏa

 Em Khánh không đủ sức để tự ngồi

Cô Lê Thị Thỏa, sinh năm 1981, giáo viên Trường mầm non Phong Mỹ 2, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền hiện đang vật lộn để chăm sóc con gái lớn là Nguyễn Lê Vân Khánh, học sinh lớp 8/2, Trường THCS Phong Mỹ bị bệnh ung thư máu giai đoạn nặng.

Với đồng lương giáo viên mầm non, sau 4 tháng chăm sóc và chi phí thuốc men đã lên đến hàng trăm triệu đồng, đến giờ cô Thỏa đã nợ nần chồng chất, nhưng bác sĩ cho biết, nếu Vân Khánh đủ sức tiếp nhận điều trị thêm 2 tháng nữa sẽ có khả năng vượt qua nguy hiểm, duy trì được sự sống.

Sự hỗ trợ của quý bạn đọc dành cho mẹ con cô Thỏa không chỉ giúp giải quyết chi phí điều trị mà còn động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực để hai mẹ con họ có thể chiến thắng bệnh tật.

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý bạn đọc đã hỗ trợ và mong nhận thêm được nhiều sự chung tay của các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm để em Nguyễn Lê Vân Khánh được tiếp tục điều trị.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Lê Thị Thỏa, thôn Lưu Hiền, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, điện thoại: 0826217622. Hoặc Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914078282; số tài khoản: 4011201000840 tại Ngân hàng NN&PTNT Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Trường An (ghi hỗ trợ cháu Vân Khánh).

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Return to top