ClockThứ Tư, 09/01/2019 20:52

Epson trình diễn công nghệ máy chiếu hiện đại mới

Nhân một sự kiện đang diễn ra ở Thái Lan, nhà sản xuất Epson (Nhật Bản) đã công bố một số dòng máy chiếu tiên tiến với công nghệ 3LCD siêu sáng, gồm EB-L12000Q và EB-L20000U.

Máy chiếu nhỏ gọn giá 320 USD của XiaomiLG sẽ trình diễn máy chiếu laser 4K tại CES 2019

Máy chiếu EB-L12000Q đoạt giải thưởng Thiết kế Xuất sắc năm 2018

EB-L12000Q là mẫu máy chiếu chuẩn 4K 3LCD với độ sáng 12.000 lumen đầu tiên trên thế giới thì EB-L20000U lại là mẫu máy chiếu đầu tiên của Epson trong phân khúc chiếu lắp đặt WUXGA 20.000 lumen.

Đáng chú ý nhất là mẫu máy chiếu EB-L12000Q với độ phân giải chuẩn 4K, mang lại khả năng trình chiếu nội dung có chất lượng cao. Sử dụng nguồn ánh sáng laser độc quyền của Epson, dòng máy được thiết kế để mở rộng nhóm sản phẩm của Epson trong lĩnh vực cho thuê AV cao cấp và phù hợp để sử dụng trong các môi trường trình chiếu đòi hỏi chất lượng cao.

Máy chiếu EB-L12000Q và EB-L20000U có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, giúp dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng hiện có và là bước đột phá về kích thước trong phân khúc máy chiếu có độ sáng tương đương. Theo Epson, dòng máy chiếu này hứa hẹn có thời gian chiếu lên tới 20.000 giờ.

Các mẫu máy chiếu này được thiết kế với khả năng giảm 86% luồng khí so với các mẫu trước đó cũng như hạn chế đáng kể nguy cơ xâm nhập của bụi và khói. Chúng cũng đi kèm một màn trập cơ học bảo vệ ống kính khỏi các tác hại của ánh sáng laser, được thiết kế để đảm bảo tính linh hoạt tối đa khi lắp đặt và có thể xoay 360 độ theo bất cứ hướng nào mà không làm giảm độ sáng hình ảnh. Cả hai phiên bản này cũng tương thích với các ống kính 4K được sử dụng bởi các máy chiếu dòng Epson EB-L1000 để hoán đổi trong khi sử dụng.

Bên cạnh các mẫu máy chiếu nói trên, Epson cũng trình diễn một số giải pháp công nghệ đến từ máy chiếu của mình, bao gồm máy chiếu phô diễn sản phẩm; máy chiếu chuyên dụng nhận biết vật thể, chuyển động…

Những mẫu máy chiếu EB-L12000Q và EB-L20000U sẽ được Epson bắt đầu bán ra thị trường Đông Nam Á vào nửa cuối năm 2019.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

Sáng 4/4, diễn giả Nguyễn Trung Dân, Phó giáo sư của Trường đại học Arizona Mỹ có buổi talkshow, chia sẻ với giảng viên, sinh viên và học sinh Trường đại học Khoa học, Đại học Huế với chủ đề “Chip bán dẫn – Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ”

Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ
Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top