ClockThứ Bảy, 04/08/2018 09:00

Facebook bất ngờ sập trên diện rộng

Tối qua (3/8) mạng xã hội lớn nhất thế giới, Facebook bất ngờ gặp sự cố và mất kết nối ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Facebook bắt đầu khoá tính năng thu thập dữ liệu người dùngFacebook dính lỗi 'tự động mở khóa' cho những người bị chặnFacebook muốn người dùng bớt 'nghiện' mạng xã hội

Cụ thể vào lúc 23h30 phút thì Facebook bỗng bất ngờ mất kết nối tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả nước ta. Sự cố kéo dài khoảng 20 phút và hiện tại tình trạng hoạt động của trang mạng lớn nhất thế giới đã bình thường trở lại.

Như mọi lần khi đăng nhập vào Facebook, thay vì nhận được bảng tin thông báo mới hoặc hiển thị trang thủ thì người dùng chỉ thấy màn hình trắng và kèm theo lời giải thích: “Sorry, something went wrong. We're working on it and we'll get it fixed as soon as we can - thật xin lỗi khi một số sự cố đã xảy ra và chúng tôi đang tiến hành sửa chữa để quay trở lại sớm nhất có thể”.

Theo đó trang thống kê Down Detector đã thể hiện hình ảnh sự mất kết nối này diễn ra trên toàn cầu, không riêng gì Việt Nam còn có một số nước như Mỹ, một số nước châu Âu và châu Á. Vẫn không rõ sự cố này của Facebook có nguyên nhân từ đâu và đại diện Facebook vẫn chưa lên tiếng xác nhận vụ việc.

Song song đó, Mark Zuckerberg, người sáng lập đồng thời là CEO của Facebook hiện đang tham dự sự kiện triển lãm công nghệ thực tế ảo được tổ chức bởi Oculus, một công ty thuộc quyền sở hữu của Facebook. Hy vọng ông sẽ có những phát ngôn nói về sự cố này sắp tới.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Mạng xã hội tác động đến xu hướng du lịch của giới trẻ

Theo các nghiên cứu xu hướng du lịch năm 2024 của các nền tảng và công ty du lịch, mạng xã hội (MXH) ngày càng trở thành nguồn cảm hứng quan trọng, tác động vào sự thay đổi xu hướng du lịch trong tương lai, đặc biệt là với thế hệ Z và thế hệ Millennials (sinh từ 1981 đến 1996).

Mạng xã hội tác động đến xu hướng du lịch của giới trẻ

TIN MỚI

Return to top