ClockThứ Hai, 15/07/2019 14:46

Facebook, Instagram ngày càng kém ổn định

Tỷ lệ "sập" với hai mạng xã hội này tăng cao so với trước cũng như các đối thủ, gây ảnh hưởng tới hàng tỷ người dùng.

Hàng loạt website lớn trên thế giới gặp sự cố

Thống kê của DownDetector, website chuyên ghi nhận sự cố của các dịch vụ Internet, cho thấy thời gian ngừng hoạt động của Instagram trong sáu tháng đầu năm nay đã tăng 90% so với cùng kỳ năm trước. Nghiêm trọng hơn, tỷ lệ này đối với Facebook là 281%.

So sánh mức độ gặp sự cố giữa các mạng xã hội

DownDetector không công bố số giờ "sập mạng" của Facebook và Instagram nhưng có tung ra biểu đồ so sánh với các nền tảng mạng xã hội khác. Nhìn chung, dịch vụ cùng thuộc sở hữu của công ty Facebook kém ổn định hơn so với Snapchat hay Twitter.

Thông kê của DownDetector củng cố thêm nhận định rằng các dịch vụ của Facebook trở nên kém tin cậy hơn. Phát ngôn viên của công ty nói rằng: "Chúng tôi cố gắng cung cấp cho 2,7 tỷ người dùng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái của mình. Đôi khi, chúng tôi gặp gián đoạn tạm thời và sẽ làm việc nhanh chóng để khắc phục".

Ngày 3/7, Facebook và các ứng dụng của mạng xã hội này gồm Messenger, Instagram và WhatsApp, đã gặp vấn đề khiến người dùng khó hoặc không thể truy cập trong nhiều giờ. Sự cố ngày 14/3 được đánh giá là kéo dài và ảnh hưởng rộng nhất khi hơn nửa ngày mà Facebook vẫn chưa hoạt động ổn định trở lại. Năm 2018, mạng xã hội này cũng nhiều lần bị gián đoạn.

Theo vnexpress.net

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top