ClockThứ Ba, 10/09/2019 14:32

Facebook lại gặp sự cố

Mỹ -Nhiều người không thể gửi tin nhắn và liên tục nhận được thông báo lỗi khi truy cập mạng xã hội.

Facebook, Instagram ngày càng kém ổn định

Theo iMore, sự cố bắt đầu diễn ra từ khoảng 14h ngày 9/9 ở Mỹ, tức 4h ngày 10/9 giờ Hà Nội. Khi cố gắng mở ứng dụng hay website Facebook, người dùng sẽ thấy thông báo: "Rất tiếc, lỗi đang xảy ra. Chúng tôi đang khắc phục và sẽ trở lại sớm nhất có thể".

Facebook găp sự cố tại Mỹ.

Theo thống kê của trang DownDetector, công cụ hỗ trợ người dùng cập nhật tình hình sự cố và quá trình khôi phục của các dịch vụ Internet, Facebook gặp lỗi nặng nhất ở Mỹ (đặc biệt là các thành phố thuộc bang California), Brazil và Peru. Trong khi đó, khu vực châu Âu và châu Á hoạt động bình thường, chỉ gặp lỗi nhẹ và rải rác ở một vài nơi.

Đến khoảng 7h, sự cố đã được khắc phục nhưng một số người dùng vẫn than phiền vì truy cập chậm, không gửi được tin nhắn, ảnh không hiển thị...

Tình trạng lỗi Facebook lúc 9h ngày 10/9.

Trước đó, ngày 30/8, nhiều người dùng Việt Nam cũng bị chặn bình luận với lý do "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng", dù nội dung bình luận không thuộc danh mục cấm. Không chỉ tại Việt Nam, một số nơi trên thế giới cũng gặp sự cố tương tự, chủ yếu là Nhật Bản, Australia, khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Đông Âu.

Tháng trước, Facebook cũng gặp phải lỗi không thể đăng ảnh trên trang, hoặc đã chia sẻ lên được nhưng ảnh không hiển thị dù các thông tin mô tả vẫn xuất hiện. Tháng 3 năm nay, mạng xã hội này cũng gặp trục trặc, được đánh giá là kéo dài nhất và trên diện rộng nhất.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines
Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ

Bên cạnh những lợi ích mang lại, việc phát triển ứng dụng bức xạ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và môi trường. Để đảm bảo an toàn bức xạ (ATBX), ngành chức năng cùng đơn vị sử dụng tăng cường kiểm soát, quản lý chặt chẽ và có những biện pháp phòng ngừa, ứng phó thích hợp.

Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ
Thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân

Ngày 24/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lớp tập huấn "Công tác thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trên địa bàn tỉnh" cho đại diện cán bộ phụ trách an toàn bức xạ (ATBX), nhân viên bức xạ tại các cơ sở trên địa bàn.

Thông tin trong ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân

TIN MỚI

Return to top