ClockThứ Tư, 22/11/2017 14:51

Facebook Messenger cho gửi ảnh độ phân giải 4K

Thay vì độ phân giải thấp như trước đây, người dùng Facebook Messenger đã có thể gửi đi hình ảnh tối đa lên tới 4.096 x 4.096 pixel.

Facebook Messenger trên nhiều iPhone, iPad bị lỗi / Facebook Messenger thêm tính năng chia sẻ ảnh, video tự hủy / Người dùng Việt nằm trong top tải ảnh nhiều nhất lên Messenger

Sự khác biệt giữa gửi ảnh độ phân giải thấp hơn (bên trái) và ảnh 4K (bên phải).

Đại diện Facebook vừa cho biết đã bổ sung thêm tính năng gửi hình ảnh độ phân giải 4K (4.096 x 4.096) cho ứng dụng nhắn tin Mesenger nổi tiếng. Trước đó, ứng dụng này chỉ cho gửi ảnh với độ phân giải tối đa 2K (2.048 x 2.048 pixel).

Theo GSM Arena, việc Facebook hỗ trợ gửi hình ảnh cao hơn nhằm tăng trải nghiệm người dùng. Trước đây, việc phải gửi hình ảnh độ phân giải thấp trong khi hầu hết điện thoại đã có thể chụp ảnh 4K, khiến cho người dùng cảm thấy bất tiện và tìm đến các ứng dụng OTT hoặc dịch vụ chia sẻ tập tin khác.

Hiện tại, việc gửi hình ảnh độ phân giải cao đã được triển khai cho người dùng iOS và Android tại một số quốc gia, gồm Mỹ, Canada, Pháp, Australia, Anh, Singapore, Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc. Đối với những quốc gia khác, tính năng này sẽ sớm có mặt "trong vài tuần tới".

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

Hãng tin CNA cập nhật, Australia sẽ ra luật cho phép người lao động vào khung giờ ngoài giờ hành chính có quyền bỏ qua, không nhấc máy các cuộc gọi, cũng như không trả lời tin nhắn vô lý từ sếp của họ mà không bị phạt. Đồng thời, hình phạt có thể bị áp dụng ngược lại đối với những người sử dụng lao động vi phạm quy tắc này.

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ
Lừa đảo bằng tin nhắn tuyển dụng

Qua các vụ việc liên quan, cơ quan chức năng cảnh báo, người dân cần cảnh giác cao thủ đoạn lừa đảo tuyển dụng nhân sự qua tin nhắn điện thoại nhằm chiếm đoạt tài sản của các đối tượng phạm tội.

Lừa đảo bằng tin nhắn tuyển dụng
Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo qua tin nhắn

Dù đã được lực lượng chức năng cảnh báo và chiêu thức không mới, nhưng người dân vẫn bị các đối tượng xấu lợi dụng để lừa đảo bằng tin nhắn, nhờ cào card điện thoại, vay mượn tiền.

Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo qua tin nhắn

TIN MỚI

Return to top