ClockThứ Ba, 03/09/2019 14:24

Facebook thừa nhận muốn ẩn số lượng Like dưới bài đăng

Tương tự như Instagram, Facebook có thể thử nghiệm tính năng ẩn số lượt Like trong thời gian sắp tới.

Facebook cho Android thử nghiệm chế độ Dark ModeFacebook, Instagram ngày càng kém ổn định

Không hiển thị lượt Like được cho là sẽ giảm áp lực cho người dùng trên mạng xã hội

Theo TheVerge, Facebook xác nhận họ đang cân nhắc thử nghiệm tính năng ẩn số lượng Like dưới các bài đăng, nhưng vẫn chưa thật sự tiến hành.

Trước đó, bên trong ứng dụng Facebook cho Android, nhà nghiên cứu ứng dụng Jane Manchun Wong phát hiện các đoạn mã lập trình có tính năng ẩn chính xác số lượng Like dưới bài đăng. Chỉ tài khoản đăng nội dung mới xem được số lượng Like, còn người theo dõi thì không.

Instagram đã áp dụng tính năng ẩn lượt Like tại một số quốc gia vào đầu năm nay. Gần đây nhất, mạng xã hội này thông báo mở rộng tính năng ẩn Like tại các quốc gia tiếp theo, cho thấy họ đang đạt một số thành công nhất định. Những người tham gia thử nghiệm dường như cũng hài lòng với tính năng đó.

Mặc dù là tính năng quan trọng của Facebook trong nhiều năm qua, hiển thị số lượt Like bị chỉ trích là khiến người dùng cảm thấy tồi tệ, khi liên tục lo lắng liệu bài đăng của họ có được nhiều người quan tâm hay không. Họ có khả năng không đăng những nội dung mà họ nghĩ khó nhận được nhiều Like, hoặc xóa bài đăng không được “thả” nhiều Like. Ẩn đi con số Like cho bài đăng có thể làm giảm bớt áp lực này.

Nếu tính năng ẩn Like khiến người dùng chia sẻ nhiều hơn và dành nhiều thời gian hơn trên Facebook thì sớm muộn gì công ty cũng sẽ triển khai nó.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Mạng xã hội tác động đến xu hướng du lịch của giới trẻ

Theo các nghiên cứu xu hướng du lịch năm 2024 của các nền tảng và công ty du lịch, mạng xã hội (MXH) ngày càng trở thành nguồn cảm hứng quan trọng, tác động vào sự thay đổi xu hướng du lịch trong tương lai, đặc biệt là với thế hệ Z và thế hệ Millennials (sinh từ 1981 đến 1996).

Mạng xã hội tác động đến xu hướng du lịch của giới trẻ
Trách nhiệm của cán bộ, đảng viên khi tham gia mạng xã hội

Tiếp cận, sử dụng mạng xã hội (MXH) là quyền và nhu cầu chính đáng của người dân, trong đó có cán bộ, đảng viên, công chức. Tuy nhiên, MXH là “mạng ảo” bên cạnh những thông tin chính thống, tích cực là các luồng thông tin xấu độc, phản cảm, vi phạm pháp luật đòi hỏi mỗi người, nhất là cán bộ, đảng viên cần có ý thức trách nhiệm chuẩn mực, đấu tranh phản biện tích cực khi tham gia MXH.

Trách nhiệm của cán bộ, đảng viên khi tham gia mạng xã hội
Xử phạt vi phạm hành chính đối tượng đăng thông tin sai sự thật

Ngày 11/9, Thượng tá Đinh Xuân Đại - Trưởng Công an TX. Hương Thủy cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 5 triệu đồng đối với ông N.Q.T. về hành vi lợi dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi “cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”

Xử phạt vi phạm hành chính đối tượng đăng thông tin sai sự thật
Báo chí và mạng xã hội trong xây dựng văn hóa

Những năm gần đây, các cơ quan báo chí, truyền thông trên cả nước đã đẩy mạnh phổ biến tác phẩm văn học, nghệ thuật bằng nhiều hình thức, có chiều sâu các vấn đề về văn hóa, văn nghệ; phổ biến nhiều tác phẩm có giá trị. Tuy nhiên, bên cạnh mặt tích cực, báo chí vẫn còn một số mặt hạn chế, như: Chưa có nhiều ấn phẩm báo chí chuyên sâu tuyên truyền về văn học nghệ thuật; chưa quan tâm đúng mức đến yêu cầu xây dựng con người, phát triển văn hóa.

Báo chí và mạng xã hội trong xây dựng văn hóa

TIN MỚI

Return to top