ClockThứ Năm, 05/05/2016 15:50

Festival Huế lần thứ X sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp

TTH.VN - Sáng 5/5, UBND tỉnh tổ chức buổi họp báo để thông báo nhanh kết quả sau 6 ngày đêm diễn ra Festival Huế 2016.

Chủ trì buổi họp báo gồm các thành viên: ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2016; ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch; ông Chế Công Chung, Giám đốc Trung tâm Festival Huế và ông Nguyễn Đăng Thạnh, Phó Chủ tịch UBND TP. Huế.

Festival Huế lần thứ IX – 2016 với chủ đề “710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế; Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” là lễ hội văn hóa – du lịch có quy mô quốc gia, quốc tế được tổ chức lần thứ 9 tại Huế đã thành công tốt đẹp. Festival Huế 2016 thu hút gần 1 triệu lượt người tham dự. Theo số liệu thống kê từ Sở Văn hóa, Thể Thao & Du lịch cho thấy lượng khách đến Huế khoảng 250.000 khách, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái.


Lễ bế mạc diễn ra đầy lưu luyến. Ảnh: Võ Nhân 

Đã có 15 lượt ý kiến của các phóng viên báo chí trực tiếp chia sẻ và trao đổi với Ban Tổ chức tại buổi họp báo. Trong đó, tập trung nhiều nhất ở vào nội dung, như: điều kiện tác nghiệp cho báo chí; tinh thần của lực lượng bảo vệ, đội ngũ tình nguyện viên với báo chí ở một số chương trình cụ thể; kiểm soát tình trạng loạn giá giữ xe tại các điểm tự phát; chất lượng các tiết mục do lực lượng nghệ sĩ, diễn viên tại chỗ biểu diễn; khung thời gian các chương trình biểu diễn…

Thay mặt Ban tổ chức Festival Huế 2016, ông Nguyễn Dung cởi mở tiếp nhận những chia sẻ, góp ý của đội ngũ báo chí đối với công tác tổ chức Festival Huế 2016 thời gian qua; đồng thời giới thiệu các thành viên liên quan trả lời trực tiếp từng vấn đề được nêu. Kết thúc buổi họp báo, ông Nguyễn Dung khẳng định, Festival Huế lần thứ 10 sẽ tiếp tục được thực hiện, nhưng thời điểm cụ thể như thế nào thì sẽ được công bố ngay khi Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/2

Sáng 30/1, Ban tổ chức Chương trình Tết Huế năm 2024 tổ chức họp báo để thông tin về mục đích, ý nghĩa và một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tết Huế năm 2024. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5 2
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top