Thể thao quốc tế

FIFA chính thức tuyên bố World Cup 2018 không có doping

ClockThứ Sáu, 13/07/2018 21:59
TTH - Theo tin từ TASS ngày 13/7, FIFA chính thức tuyên bố World Cup tại Nga năm nay hoàn toàn “sạch” doping, sau khi gần 4.000 các mẫu thử được lấy trước và trong suốt giải đấu đều cho kết quả âm tính.

Croatia & giấc mơ vàngKhi World Cup thành Euro

World Cup 2018 hoàn toàn "sạch" doping. Ảnh: Tass

FIFA cho biết, đây là chương trình kiểm tra “lớn nhất từng được thực hiện cho một FIFA World Cup”, với quy trình nghiêm ngặt. Hầu hết các phân tích đều được thực hiện tại phòng thí nghiệm ở Lausanne, Thụy Sĩ. Để đảm bảo, FIFA vận chuyển tất cả các mẫu thử trong các hộp an toàn thường được ngân hàng sử dụng để vận chuyển tiền, chỉ có thể mở bằng khóa điện tử.

Bảo Nghi

(Lược dịch từ TASS)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

World Cup 2022: Dòng khách đến Qatar thấp hơn kỳ vọng

Theo một báo cáo của ban tổ chức, Qatar chỉ đón hơn 765.000 du khách quốc tế trong hai tuần đầu tiên của World Cup, thấp hơn con số 1,2 triệu du khách mà nước này kỳ vọng sẽ đón tiếp trong sự kiện kéo dài gần một tháng này.

World Cup 2022 Dòng khách đến Qatar thấp hơn kỳ vọng
FIFA cấm bán bia quanh các sân vận động diễn ra World Cup ở Qatar

Sau các cuộc thảo luận với chủ nhà Qatar, mới đây, Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) đã thông báo rằng sẽ không bán bia có cồn cho người hâm mộ ở bất kỳ sân vận động nào trong số 8 sân vận động diễn ra các cuộc tranh tài của World Cup.

FIFA cấm bán bia quanh các sân vận động diễn ra World Cup ở Qatar
Vé xem World Cup ở Qatar cao nhất từ ​​trước đến nay

Người hâm mộ bóng đá tham dự các trận đấu tại World Cup ở Qatar năm nay sẽ cần chi trả nhiều hơn gần 40% cho vé xem trận đấu, so với World Cup 2018 ở Nga; trong đó, vé cho trận chung kết có mức giá trung bình là 684 bảng Anh (tương đương 812 USD).

Vé xem World Cup ở Qatar cao nhất từ ​​trước đến nay
Return to top