ClockThứ Hai, 29/04/2019 12:16

Firefox cho Android tạm thời không có bản cập nhật mới

Kể từ mùa hè này, trình duyệt Firefox trên Android sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật tính năng mới nào nữa.

Mozilla tung bản Firefox beta sử dụng trên chip SnapdragonMozilla đóng cửa chương trình Test PilotMozilla sắp phát hành Firefox cho ARM

Theo Neowin, đây được xem như là một phần trong nỗ lực của Mozilla nhằm chuyển tài nguyên phát triển của mình sang một sự thay thế mới cho Firefox trên Android có tên là Fenix. Mozilla dường như đang làm việc một cách nghiêm túc với trình duyệt web mới dành cho thiết bị Android này.

Mozilla muốn dồn toàn bộ sức lực cho việc phát triển Fenix kể từ sau mùa hè này

Mozilla cho biết, kể từ ngày 3.9, Firefox cho Android sẽ bị từ chối cập nhật tính năng mới khi phiên bản 68.1 của nó được chuyển vào kênh Phát hành hỗ trợ mở rộng (ESR). Điều đó có nghĩa là Firefox cho Android sẽ chỉ nhận được các bản sửa lỗi bảo mật hoặc ổn định mà không có bản cập nhật tính năng mới nào sau đó.

Cho đến lúc đó, lịch trình các bản cập nhật lớn của trình duyệt vẫn sẽ tiếp tục như kế hoạch, với các tính năng chính được thiết lập cập nhật vào ngày 14.5 (phiên bản 67) và 9.7 (phiên bản 68.0) tương ứng. Có lẽ, đáng chú ý là bản phát hành ngày 9.7 đánh dấu bản cập nhật tính năng cuối cùng của Firefox cho Android.

Ở thời điểm hiện tại, Mozilla vẫn chưa có thông tin nào về kế hoạch phát hành Fenix đến công chúng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top