ClockThứ Bảy, 23/09/2017 10:25

Firefox cho iOS được trang bị công cụ chống theo dõi mới

Mozilla đã cập nhật trình duyệt Firefox cho iOS để cung cấp đến người dùng công cụ bảo vệ trước những hành vi theo dõi, từ các trang web mà không cần phụ thuộc vào chế độ duyệt web riêng tư.

Mozilla đã liên tục cải tiến Firefox để giúp mang lại trải nghiệm hay nhất cho mọi người

Theo Neowin, bản cập nhật mới của Firefox cho iOS giúp người dùng bật chế độ bảo vệ trong chế độ duyệt web thông thường nếu muốn, nơi tính năng sẽ không được bật theo mặc định.

Giải thích trên blog công ty, Mozilla cho biết tính năng này sử dụng cùng một công nghệ chặn quảng cáo như Firefox Focus dành cho Android và iOS, hay như Firefox cho máy tính để bàn và Android. Tính năng mới của Firefox cho iOS đã đáp ứng các yêu cầu từ Apple khi cho phép người dùng chặn hành vi theo dõi người dùng bởi các trình duyệt bên thứ ba.

Bản cập nhật cũng mang lại một số tính năng mới như cải thiện khả năng đồng bộ hóa. Cụ thể, luồng dữ liệu được đồng bộ hóa theo hai cách: từ máy tính để bàn sang điện thoại hoặc từ điện thoại sang máy tính để bàn.

Mozilla cũng đã cập nhật Firefox Focus cho Android với khả năng mở nhiều tab sau khi hạn chế khả năng này vì mục đích bảo mật. Với bản cập nhật này, người dùng có thể duyệt qua nhiều tab đang mở để trải nghiệm duyệt web dễ dàng hơn.

Cả hai bản cập nhật lần này đều có sẵn trong cửa hàng ứng dụng tương ứng với từng nền tảng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến

Trước tình trạng một số hacker rao bán hàng loạt dữ liệu người dùng Việt Nam trên internet gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cảnh báo nguy cơ rủi ro và đưa ra một số lưu ý để bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi tham gia thực hiện các hoạt động trực tuyến.

Khuyến cáo bảo vệ thông tin cá nhân khi hoạt động trực tuyến

TIN MỚI

Return to top