ClockThứ Tư, 16/08/2017 10:24

Firefox tích hợp công cụ tìm kiếm Cốc Cốc tại Việt Nam

Theo thông tin từ Cốc Cốc, Mozilla đã chính thức tích hợp công cụ tìm kiếm tiếng Việt Cốc Cốc vào trình duyệt Firefox. Nhờ đó, người dùng Firefox có thể đặt Cốc Cốc làm công cụ tìm kiếm mặc định.

Được biết, công cụ tìm kiếm Cốc Cốc ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2013. Sau vài năm phát triển, Cốc Cốc đến nay đã nhanh chóng trở thành một công cụ tìm kiếm phổ biến tại Việt Nam với hơn 22 triệu người dùng và gần 400 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Thao tác chuyển sang dùng công cụ tìm kiếm Cốc Cốc trong trình duyệt Firefox

Bên cạnh công cụ tìm kiếm, Cốc Cốc hiện có trình duyệt, công cụ bản đồ và dịch vụ quảng cáo trên web tìm kiếm và trình duyệt của Cốc Cốc.

Đây là công cụ tìm kiếm được đánh giá là cung cấp các kết quả tìm kiếm bằng tiếng Việt sát với nhu cầu người dùng, bao gồm thông tin doanh nghiệp, sản phẩm mua sắm, lịch chiếu phim rạp, kết quả bóng đá và tin dự báo thời tiết.

Để cài đặt Cốc Cốc làm công cụ tìm kiếm mặc định trên Firefox, người dùng chỉ cần bấm vào Menu > Tùy chọn > Tìm kiếm > Dịch vụ tìm kiếm mặc định, sau đó chọn Cốc Cốc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Microsoft Edge 'cũ' sắp biến mất khỏi Windows 10

Người dùng đang gắn bó với Microsoft Edge cũ cần chuẩn bị sẵn sàng cho lời nói giã từ trình duyệt này khi Microsoft có kế hoạch gỡ bỏ nó khỏi máy tính Windows vào ngày 13/4.

Microsoft Edge cũ sắp biến mất khỏi Windows 10
Google Chrome sẽ ít 'ngốn' RAM hơn

Google đang từng bước khắc phục nhược điểm lớn nhất của trình duyệt “con cưng” Chrome - ngốn RAM, và năm 2021 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải thiện.

Google Chrome sẽ ít ngốn RAM hơn
Cốc Cốc ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến mới

Cốc Cốc vừa chính thức ra mắt Mạng quảng cáo Cốc Cốc (Cốc Cốc Audience Network), tận dụng những lợi thế sẵn có từ lượng người dùng lớn của trình duyệt và công nghệ tiên tiến của mình.

Cốc Cốc ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến mới
Return to top