ClockChủ Nhật, 20/03/2016 14:50

Flydubai bồi thường 20.000 USD mỗi nạn nhân tai nạn máy bay FZ981

Flydubai sẽ tổ chức bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng nhằm giúp họ giải quyết các nhu cầu tài chính trước mắt.

Hiện tượng thời tiết hiếm gặp có khả năng làm rơi máy bay FlyDubai

Nỗi đau của người thân các nạn nhân vụ tai nạn máy bay tại Rostov-on-Don ngày 19/3. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo báo điện tử Gulfnews của Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất (UAE), chiều 19/3, hãng hàng không Flydubai (UAE) cho biết sẽ bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng trong vụ chiếc máy bay Boeing 737-800 mang số hiệu FZ981 của hãng bị rơi cùng ngày tại sân bay thành phố Rostov-on-Don của Nga.

Một phát ngôn viên của Flydubai nêu rõ: "Ưu tiên hiện nay của chúng tôi là xác định danh tính và liên lạc với gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay để hỗ trợ họ. Flydubai sẽ tổ chức bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng nhằm giúp họ giải quyết các nhu cầu tài chính trước mắt."

Trước đó, sáng 19/3 (theo giờ Việt Nam), chiếc máy bay Boeing-738 của hãng hàng không Flydubai (UEA) đã rơi xuống sân bay của thành phố Rostov-on-Don, khu vực Tây Nam nước Nga, khi đang hạ cánh, khiến toàn bộ 62 hành khách và thành viên phi hành đoàn chủ yếu là người Nga bị thiệt mạng, ./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

Theo nội dung của chiến dịch mới của chính phủ Thái Lan nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài khi họ đến nước này du lịch, du khách sẽ nhận được bảo hiểm y tế lên đến 500.000 Bath (hơn 13.800 USD) nếu xảy ra tai nạn ở Thái Lan và được bồi thường lên tới 1 triệu Bath (hơn 27.700 USD) trong trường hợp tử vong.

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

TIN MỚI

Return to top