ClockThứ Sáu, 24/11/2017 09:05

Fossil công bố smartwatch thể thao Q Control

Theo GSMArena, Q Control của Fossil được trang bị chip Snapdragon Wear 2100 và chạy hệ điều hành Android Wear 2.0 của Google. Phiên bản Sport này là sự bổ sung cho danh mục dòng smartwatch Gen 3 của Fossil.

Nokia nhận đơn hàng Steel HR trở lại với lượng đặt giới hạnNokia trình làng smartwatch Steel Limited EditionApple Watch Series 3 không hỗ trợ chuyển vùng quốc tếChính phủ Đức khuyên cha mẹ phá huỷ smartwatch của con

Fossil Q Control được chào bán với giá 275 USD

Fossil Q Control sở hữu mặt tròn với đường kính 45 mm. Dây đeo sản phẩm được làm bằng silicone và có thể tháo rời, sử dụng dây đeo tiêu chuẩn 20 mm. Bên trong đồng hồ trang bị RAM 768 MB, trong khi bộ nhớ trong là 4 GB. Thiết bị cũng đạt chuẩn chống thấm nước 5 ATM nên rất phù hợp cho các vận động viên thích bơi lội.

Vận hành trên nền tảng hệ điều hành Android Wear 2.0, Q Control tương thích với các thiết bị chạy Android 4.3 hoặc iOS 9 trở về sau. Người dùng có thể kết nối Q Control với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth 4.1, đáng buồn là đồng hồ không hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Mặt sau của Q Control là bộ cảm biến nhịp tim đặt bên cạnh 4 chân sạc kim loại. Đồng hồ có đèn LED nhỏ và micro để tương tác với trợ lý Google Assistant cũng như thực hiện cuộc gọi.

Chiếc smartwatch mới nhất của Fossil đang được chào bán trên website của hãng với giá 275 USD, bao gồm phí vận chuyển miễn phí tại thị trường Mỹ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

TIN MỚI

Return to top